Tin mới

Rộ tin đồn Châu Tấn đính hôn với Đậu Tĩnh Đồng

Thứ hai, 19/08/2019, 15:26 (GMT+7)

"Thị phi trong showbiz giống như việc cắn hạt dưa, người ta cắn hết hạt này sẽ muốn cắn đến hạt khác", Châu Tấn từng thẳng thắn bày tỏ.

MXH Weibo vừa qua náo loạn với thông tin một trong tứ đại hoa đán nổi tiếng của Hoa ngữ Châu Tấn đã đăng ký kết hôn với Đậu Tĩnh Đồng.

Ngau sau khi thông tin này xuất hiện, trên Weibo đã có 7000 bài viết thuộc chủ đề. Chỉ thế thôi cũng đủ thấy sức hot của vụ việc.

Thông tin về việc Châu Tấn đính hôn với Đậu Tĩnh Đồng xôn xao trên Weibo. Ảnh: Weibo

Truyền thông xứ Hoa ngữ sau đó đã liên hệ với phòng làm việc của Châu Tấn nhưng không nhận được câu trả lời.

Trong khi đó, một nhân viên tại phòng làm việc của Châu Tấn đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh gif hài hước của nữ diễn viên với mục đích chế giễu tin đồn gần đây.

Dù đây không phải là tuyên bố chính thức của Châu Tấn nhưng cũng được xem là động thái phủ nhận tin đồn từ phía nữ diễn viên.

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng. Ảnh: Internet

Ngay sau ồn ào này, những người hâm mộ Châu Tấn đã chia sẻ câu nói thành huyền thoại của nữ diễn viên về những tin đồn trong giới showbiz và cách hoa đán đối diện với nó.

"Thị phi trong showbiz giống như việc cắn hạt dưa, người ta cắn hết hạt này sẽ muốn cắn đến hạt khác. Tôi không có quá nhiều thời gian bận tâm đến nhiều việc như vậy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news