Tin mới

Rộ tin đồn chuyện tình Tiến Linh và diễn viên Hồng Loan đã 'đường ai nấy đi'

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:48 (GMT+7)

Với những động thái lạ trên mạng xã hội của cặp đôi, nhiều người cho rằng tiền đạo Tiến Linh và nữ diễn viên Hồng Loan đã không còn gắn bó với nhau.

Mới đây, tiền đạo Tiến Linh bất ngờ có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cụ thể trên Instagram, chân sút của ĐT Việt Nam đăng bức ảnh một mình cùng dòng trạng thái: “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!

Hình ảnh và dòng trạng thái đầy tâm trạng của Tiến Linh trên Instagram. Ảnh: Internet

Cùng với đó, Tiến Linh cũng đã xóa hết ảnh chụp cùng bạn gái trong thời gian qua. Phía bên dưới bài viết, rất nhiều NHM để lại bình luận đầy nghi vấn về chuyện "đường ai nấy đi" của  cặp đôi này.

Phía Hồng Loan, hình ảnh cô đăng tải Facebook và cập nhật dòng trạng thái mới nhất hôm 13/4. Nữ diễn viên sinh năm 1994 hiện vẫn giữ những hình ảnh, clip và bài viết liên quan đến Tiến Linh.

Tuy nhiên, một tuần trở lại đây Tiến Linh được dân mạng phát hiện không còn bình luận vào bất cứ chia sẻ nào của nữ diễn viên dù trước đây anh rất chăm bình luận những hoạt động trên facebook của Hồng Loan. Điều này càng dấy lên đồn đoán khả năng hai người đang giận nhau hoặc đã chia tay.

Những động thái gần đây cho thấy cặp đôi dường như đã "đường ai nấy đi". Ảnh: Internet

Trước đó vào đầu tháng 3, Hồng Loan khẳng định cô và Tiến Linh vẫn đang ở giai đoạn bạn bè. Tuy nhiên nữ diễn viên dành những lời nhận xét tích cực cho Tiến Linh: "Tôi và Linh bắt đầu nói chuyện từ trước Tết. Linh là một người ga lăng, hiền lành, dễ thương và lãng mạn. Nhìn Linh ít lạnh lùng, nghiêm túc trên sân cỏ nhưng ở ngoài là người ấm áp, nói nhiều, đi chơi với Tiến Linh tôi cười suốt vì sự hài hước của cậu ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Linh Hồng Loan