Tin mới

Rộ tin đồn Dương Mịch mang thai với Tạ Đình Phong, chuẩn bị công khai

Thứ bảy, 23/11/2019, 22:54 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều sao nam trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở lại thời kỳ độc thân và trở thành mỹ nhân vàng mười của showbiz xứ Trung. Thế nhưng, cô cũng vướng vô số tin đồn tình cảm với những sao nam nổi tiếng như Tạ Đình Phong, Đặng Luân, Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân,…

Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn.

Thời gian qua, tin đồn với Ngụy Đại Huân đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi bị netizen “soi” được nhiều dấu hiệu hẹn hò.

Thế nhưng, sau khi phủ nhận hẹn hò cùng với đàn em, Dương Mịch lại bị uyền thông đã chụp được hình ảnh vòng 2 to bất thường. Điều đáng nói là cô bị chụp trong lúc đến sân bay đưa Tạ Đình Phong về Hong Kong. Theo đó, tin đồn Dương Mịch mang bầu và cha của đứa con trong bụng người đẹp chính là của Tạ Đình Phong.

Dương Mịch bị vướng tin đồn mang thai với Tạ Đình Phong

Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ Tạ Đình Phong – Vương Phi đã chia tay và cặp đôi Phong – Mịch sắp chính thức công khai tình cảm.

Vòng 2 to bất thường của Dương Mịch

Tin đồn này khiến Cộng đồng mạng xôn xao bởi trước đó, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" nhiều lần có những hành động thân mật trước ống kính với Tạ Đình Phong thậm chí còn từng tiết lộ Tạ Đình Phong là mẫu đàn ông lý tưởng.

Hình ảnh thân mật của cả hai.
Sau khi tin đồn này xuất hiện, phía Dương Mịch đã phủ nhận tin này còn phía Tạ Đình Phong vẫn có động thái nào lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news