Tin mới

Rộ tin đồn Dương Mịch tái hôn với Lưu Khải Uy?

Thứ ba, 04/02/2020, 18:20 (GMT+7)

Thông tin trên về Dương Mịch và Lưu Khải Uy bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều ồn ào ly hôn trước đó.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải hình ảnh Dương MịchLưu Khải Uy xuất hiện ở Cục Dân Chính. Sau khi hình ảnh xuất hiện, nhiều người cho rằng, cả hai đã đang làm thủ tục tái hôn vì con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện ở Cục Dân Chính.

Một nguồn tin cho biết, họ quyết định tái hôn vì muốn cho con gái mình một gia đình hoàn chỉnh để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của Tiểu Gạo Nếp.

Thông tin này xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ. Ngay lập tức, truyền thông Trung Quốc đã liên hệ với đại diện của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức.

Thế nhưng, trong khi cặp đôi chưa lên tiếng thì một số người hâm mộ đã nhận ra rằng bức ảnh này thực chất là của năm 2016. Thời điểm đó, cả hai vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, để dập tắt tin đồn, Lưu Khải Uy đã đến sân bay để đón bà xã. Trang phục này hoàn toàn khớp với lúc 2 người xuất hiện trước Cục dân chính.

Dù vậy, đây cũng chỉ là tin đồn từ Cộng đồng mạng chưa được xác nhận bởi những người trong cuộc.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm kết hôn.

Có thể nói, thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, cả hai không lâu sau đó lại vướng vào tin đồn đã chia tay cho đến khi bức ảnh trên xuất hiện.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali vào năm 2014. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news