Tin mới

Rộ tin đồn Jang Nara sẽ kết hôn với tài tử điện ảnh vào tháng 11 năm nay

Thứ hai, 05/08/2019, 12:40 (GMT+7)

Mới đây, tin đồn Jang Nara chuẩn bị kết hôn vào tháng 11 năm nay gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sáng 5/8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay với tài tử điện ành Kim Nam Gil. Thông tin này xuất phát từ hình ảnh trên mạng xã hội, chụp lại màn hình bài báo của Dispatch.

Rộ tin đồn Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay

Tuy nhiên, Dispatch đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Họ đăng tải trên Facebook đoạn thông báo: "Hình ảnh về bài báo liên quan tới Jang Nara của chúng tôi là giả. Cá nhân nào đó đã lấy logo Dispatch và chỉnh sửa theo ý muốn". Dispatch mong người hâm mộ tỉnh táo trước thông tin sai sự thật, đồng thời khẳng định chưa biết gì về lễ thành hôn của cặp diễn viên.

Ngay sau đó, hai nhân vật chính trong cuộc cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, đại diện của nam diễn viên Kim Nam Gil tuyên bố sẽ điều tra và có hành động pháp lý mạnh mẽ với người tung tin này. Trong khi đó phía Jang Nara cũng cho hay: “Tin tức kết hôn là vô căn cứ. Jang Nara còn đang quay phim cho tác phẩm mới sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới tên VIP”'.

Phía Jang Nara lên tiếng phủ nhận tin đồn này

Đây là lần thứ 2 Kim Nam Gil và Jang Nara dính vào tin đồn hẹn hò. Cụ thể, 6 năm trước, Kim Nam Gil được bắt gặp thuê hẳn một chiếc xe tải chở đồ ăn và tới thăm trường quay để chúc mừng Jang Nara đạt giải thưởng trong khi hai người chưa bao giờ có hành động thân thiết ngoài đời.

Hiện tại, bộ phim VIP của Jang Nara và nam diễn viên Lee Sang Yoon đóng vai chính đang được khởi quay, dự kiến sẽ lên sóng SBS vào cuối năm nay. Những năm gần đây, dù không còn đóng phim quá nhiều nhưng cô vẫn được công chúng yêu mến. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Jang Nara vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như nữ sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news