Tin mới

Rộ tin đồn Nhật Kim Anh mang bầu ở những tháng đầu tiên?

Thứ năm, 14/05/2015, 10:37 (GMT+7)

Nhật Kim Anh để lộ vòng hai to bất thường khi đi chơi với bạn bè ở Cần Thơ. Chính những hình ảnh này khiến người hâm mộ cho rằng Nhật Kim Anh đang mang bầu.

Nhật Kim Anh để lộ vòng hai to bất thường khi đi chơi với bạn bè ở Cần Thơ. Chính những hình ảnh này khiến người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang mang bầu.

Mới đây nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ khi đi chơi cùng bạn bè tại Cần Thơ, cô chia sẻ: "Đưa các chị yêu đi thăm quan Cần Thơ và thưởng thức những món ngon. Cười muốn sặc cơm với các chị luôn á".

Với dòng chia sẻ và hình ảnh của Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ tò mò khi nữ ca sĩ để lộ vòng hai to bất thường trong chiếc váy suông kiểu dáng dành cho bà bầu. Bên cạnh đấy nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ này mập lên trông thấy như những Bà bầu ở tháng đầu thai kỳ.

Nhật Kim Anh diện váy suông dáng bà bầu "kín mít" đi chơi cùng bạn bè tịa Cần Thơ.

Chính những hình ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ Nhật Kim Anh đang mang thai, rất nhiều fan hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi và cũng dành những lời chúc tới chị: “Chị có baby hả, rồi chị có đóng phim nữa hay không vậy?”; "Chị đang có em bé hả chị"; "Chị Kim Anh có baby hả chị? Em mong đó sẽ là sự thật", "Chị ấy đã có em bé";...

Với bộ váy này người hâm mộ dễ dàng nhận thấy vòng eo của nữ ca sĩ lớn hơn trước đây rất nhiều

Đặc biệt cô nàng còn lựa chọn cho mình đôi giày bệt thay vì giày cao như trước.

Không những thế mọi người còn dễ dàng nhận ra khuôn mặt Nhật Kim Anh cũng mũm mĩm hơn xưa.

Trước đấy cũng rộ lên tin đồn Nhật Kim Anh mang bầu trước đám cưới, nhưng trước thông tin này nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bởi gia đình cô và gia đình chồng rất nghiêm khắc trong chuyện tình cảm.

Cuối năm 2014, thông tin Nhật Kim Anh lên xe hoa với chồng là một nhân viên ngân hàng khiến nhiều người hâm mộ của cô bất ngờ. Vốn là một ngôi sao kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh "giấu nhẹm" việc cưới xin của mình cho tới khi vô tình bị lộ thiệp cưới lên mạng. Sau đám cưới, Nhật Kim Anh và chồng không vội đi trăng mật ngay bởi cả hai còn bận thu xếp công việc. Người hâm mộ nữ ca sĩ luôn hi vọng gia đình của cô sớm có tin vui.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news