Tin mới

Thực hư tin đồn Phạm Băng Băng bị Lý Thần ép đi 'hầu rượu' trước khi chia tay?

Chủ nhật, 30/06/2019, 09:08 (GMT+7)

Cũng giống như vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, sau khi Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay, nhiều thông tin bên lề xuất hiện gây chấn động dư luận.

Những ngày qua, người hâm mộ Châu Á bất ngờ khi cặp đôi quyền lực làng giải trí Hàn Quốc Song Joong KiSong Hye Kyo tuyên bố ly hôn. Nhiều tin đồn về nguyên nhân ly hôn của cặp đôi này bắt đầu tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán và không có chứng cứ xác thực tin đồn.

Chưa hết bất ngờ về vụ ly hôn của Song -Song thì người hâm mộ xứ Trung tiếp tục nhân tin cặp đôi Phạm Băng BăngLý Thần chia tay. Cũng giống như Song Joong Ki và Song Hye Kyo, các loạt thông tin đi kèm sau đó gây xôn xao mạng xã hội.

Cặp vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn. Ảnh internet

Sau khi tuyên bố chia tay, Phạm Băng Băng ngay lập tức dính tin đồn mang bầu với người khác không phải của Lý Thần khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao. Từ một bức hình được trích xuất trong camera của một chung cư cho thấy, một người phụ nữ có khuôn mặt khá giống Phạm Băng Băng mặc váy bầu, đeo khẩu trang xuất hiện.

Hình ảnh người phụ nữ mang bầu được cho là Phạm Băng Băng. Ảnh internet

Cùng thời điểm đó,nhà báo Trác Vỹ đăng tải bài viết hé lộ sự thật phía sau một chuyện tình nổi tiếng C-biz. Động thái này được cho là ám chỉ tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Theo lời kể của nhà báo này, Lý Thần đã bỏ mặc bạn gái sau khi cô vướng vào bê bối trốn thuế hồi năm ngoái. Thậm chí Lý Thần còn bị dính vào tin đồn ép bạn gái "hầu rượu". Thực tế, cặp đôi đã chia tay từ đầu năm nay nhưng Phạm Băng Băng vẫn cố tình mang nhẫn đính hôn vì muốn giấu kín chuyện này.

Có tin đồn Lý Thần ép Phạm Băng Băng đi "hầu rượu". Ảnh chụp màn hình

Nguồn tin từ mạng xã hội TRung Quốc cho hay, khi tham gia một bữa tiệc, Lý Thần từng muốn đưa Phạm Băng Băng đi cùng. Vì không muốn phải "hầu rượu" người khác nên cô đã không đi. Từ đó tình cảm của cả hai dẫn đến việc rạn nứt.

TUy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều, chưa có một thông tin nào được xác thực từ các nhân vật chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân