Tin mới

Rộ tin đồn So Ji Sub mua nhẫn kim cương chuẩn bị cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi?

Thứ bảy, 18/05/2019, 17:07 (GMT+7)

Sau một ngày công khai hẹn hò, tài từ So Ji Sub bị đồn mua nhẫn ở một cửa hàng trang sức có tiếng để chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.

Mới đâu, thông tin nam diễn viên điển trai So Ji Sub đang hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jun khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Điều đáng nói là So Ji Sub đã lên tiếng xác nhận sự thật chứng tỏ nam diễn viên đang có mối quan hệ yêu đương nghiêm túc và tốt đẹp với bạn gái hiện tại. Công ty quản lý của nam diễn viên đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm trên.

So Ji Sub lộ ảnh hẹn hò với nữ phóng viên kém 17 tuổi. Ảnh Dispatch

Thông tin tài tử hẹn hò khiến chưa khiến fan Kbiz hết bất ngờ thì một hình ảnh tài tử Giày thủy tinh mua nhẫn tại một cửa hàng trang sức hạng sang ở trung tâm thủ đô Seoul được đăng tải trên mạng xã hội càng gây "bão".

Bức hình So Ji Sub mua nhẫn hồi tháng 4 nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tin tức hẹn hò nổ ra.

Theo chia sẻ từ truyền thông Hàn Quốc, hình ảnh này hồi tháng 4 năm ngoái. Hình ảnh này lan truyền trên mạng vào thời điểm nam diễn viên chưa bị lộ thông tin hẹn hò nên fan không quan tâm nhiều. Đến khi thông tin hẹn hò được tiết lộ thì nhiều người cho rằng, nam diễn biên này đang có ý định cầu hôn bạn gái từ năm ngoái.

Liên quan đến thông tin kết hôn, đại diện So Ji Sub cho biết: "Chúng tôi không rõ về việc này". Dù nhân vật chính chưa xác nhận nhưng nhiều người đang trông chờ đám cưới của nam thần nổi tiếng của màn ảnh Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news