Tin mới

Rộ tin đồn Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki

Thứ ba, 12/02/2019, 21:45 (GMT+7)

Song Hye Kyo xóa nhiều ảnh và bài đăng trên instagram cá nhân khiến dân mạng Trung Quốc rộn lên tin đồn cặp đôi Song - Song ly hôn.

Song Hye Kyo xóa nhiều ảnh và bài đăng trên instagram cá nhân khiến dân mạng Trung Quốc rộn lên tin đồn cặp đôi Song - Song ly hôn.

Mới đây, nhiều fanpage Trung Quốc đăng tin Song Hye Kyo bất ngờ xóa 1 loạt ảnh khỏi trang Instagram của mình, trong đó có những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn thay đổi cả hình đại diện. Hành động này của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tin đồn cô và Song Joong Ki ly hôn rộ lên trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo xóa nhiều ảnh và bài đăng trên instagram cá nhân.

Một trang báo mạng Trung Quốc giật tít mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi.

Thực chất, loạt bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã không cánh mà bay từ hôm 10/2. Tuy nhiên, các fan xứ sở kim chi của cặp đôi Song - Song không hề lo lắng bởi ý kỹ có thể thấy rằng, trên Instagram của Song Hye Kyo vẫn còn những bức ảnh cưới, ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô.

Hồi còn ở mức 8,1 triệu follower, Instagram của Song Hye Kyo đã đạt đến mốc 267 bài viết. Tuy nhiên khi Instagram đạt 9 triệu follower, bài đăng của Song Hye Kyo đã giảm xuống chỉ còn 63 bài đăng.

Số người theo dõi tăng lên 9 triệu thì bài viết của Song Hye Kyo lại càng giảm đi.

Để ý kỹ thì những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Song Song vẫn còn nguyên.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki bận rộn với việc quay phim mới nên ít khi đưa bà xã đi đây đi chơi, chính vì vậy nhiều tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi được dịp bùng lên.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news