Tin mới

Rộ tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với bạn thân của Song Joong Ki?

Thứ năm, 27/06/2019, 15:09 (GMT+7)

Sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, nhiều tin đồn cho rằng lý do là từ phía nữ diễn viên ngoại tình.

Sự việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trong ngày hôm nay. Ngay sau đó, Netizenbuzz đưa tin, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Song Hye Kyo Ngoại tình với Park Bo Gum và đó mới chính là nguyên nhân khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Park Bo Gum là người anh em thân thiết của Song Joong Ki. Ảnh internet

Trước tin đồn này, nam diễn viên Park Bo Gum đã lên tiếng. Phía nam diễn viên khẳng định quan hệ với Song Hye Kyo chỉ là đồng nghiệp. Êkíp của diễn viên sẽ nhờ pháp luật xử lý những người tung tin vô căn cứ về anh. Được biết, Song Hye Kyo và Park Bo Gum từng là "người tình" của nhau trong phim "Gặp gỡ".

Sau khi hợp tác cùng nhau, Song Hye Kyo dính nghi án "phim giả tình thật" với Park Bo Gum. Ảnh internet

Ngày 26/6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau một thời gian dư luận đồn đoán. Trước đó, hồi tháng 2/2019, một trang báo Trung Quốc đưa tin vợ chồng Song - Song ly hôn. Nguyên nhân được cho là Song Joong Ki ngoại tình. Thời điểm đó, cặp đôi chọn cách im lặng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu hẹn hò khi cùng hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian bí mật hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Bo Gum