Tin mới

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trục trặc hôn nhân

Thứ hai, 07/10/2019, 11:06 (GMT+7)

Sau khi tái xuất làng giải trí không lâu, Triệu Lệ Dĩnh lại vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong.

Cũng giống các cặp đôi Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh, từ khi kết hôn đến nay, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong liên tục vướng vào tin đồn hôn nhân trục trặc.

Thời điểm còn đang ở cữ sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh bị vướng vào chỉ trích không lên tiếng trước tin đồn chồng Ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này đã cùng nhau đi du lịch đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân. Ảnh Sina

Sau lùm xùm này, khi quay phim Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác không dám bắt chuyện cùng đàn chị dù đang hợp tác cùng nhau. Theo tiết lộ của các blogger, có một lần, vì muốn thỉnh giáo Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác lại thấy sắc mặt của nữ diễn viên họ Triệu "khó đăm đăm" liền tỏ ra ngại ngùng.

Nguồn tin từ phía blogger.

Sau đó, trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đang chiến tranh lạnh với chồng 2 ngày hôm nay. Thậm chí Phùng Thiệu Phong còn không làm hòa với cô nên tâm trạng của nữ diễn viên rất khó chịu, bức bối.

Động thái này có thể lý giải cho những bức ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh với tâm trạng tiều tụy, mệt mỏi.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tâm trạng mệt mỏi. Ảnh Sina

Hiện tại, thông tin trên đang khiến các netizen tỏ ra khá lo lắng. Nhiều người hâm mộ mong cặp đôi sớm làm hòa để vượt qua cơn bão dư luận này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news