Tin mới

Rộ tin đồn Triệu Vy ly hôn với chồng đại gia

Thứ sáu, 24/06/2016, 15:04 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên weibo cá nhân của Triệu Vy khiến không ít fan lo lắng về chuyện ly hợp trong hôn nhân của "én nhỏ" và doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên weibo cá nhân của Triệu Vy khiến không ít fan lo lắng về chuyện ly hợp trong hôn nhân của "én nhỏ" và doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Mới đây, trên weibo cá nhân của nữ diễn viên Triệu Vy chia sẻ dòng trạng thái: "Có thể thứ không có ý nghĩa với người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn và có thể thứ chẳng có ý nghĩa gì với bạn nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa đối với người khác. Vì hiểu lầm mà đến với nhau, vì thấu hiểu mà chia tay".

Dòng trạng thái của Triệu Vy chia sẻ trên weibo cá nhân khiến không ít fan lo lắng.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của "én nhỏ" khiến không ít fan lo lắng về chuyện ly hợp trong hôn nhân của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Tuy nhiên, ngay sau đó, Triệu Vy bất ngờ xóa dòng chia sẻ cũ và thay bằng một status mới:"Đường phố hôm nay thật yên tĩnh, vì sao vậy?”.

Hình ảnh được Triệu Vy chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Đường phố hôm nay thật yên tĩnh, vì sao vậy?.

Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy cùng tuổi (sinh năm 1976). Vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là một trong những cặp đôi đình đám châu Á với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Cặp đôi luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Trong một lần hiếm hoi nói về gia đình, Triệu Vy cho biết cô không cảm thấy mất tự do từ khi làm vợ, làm mẹ mà vẫn được thỏa sức vẫy vùng trong sự nghiệp, phát huy khả năng của mình. Có được điều đó là nhờ sự ủng hộ của chồng: "Anh ấy thấy tôi khá chăm lo cho gia đình nhưng cũng biết tôi có khả năng làm công việc riêng. Anh ấy ủng hộ tôi vô điều kiện", Triệu Vy chia sẻ.

Triệu Vy cùng chồng và con gái tại vườn nho của gia đình ở Pháp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news