Tin mới

Rộ tin Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 bị thanh tra trước chung kết

Thứ tư, 18/04/2018, 11:00 (GMT+7)

Trả lời về thông tin ngừng tổ chức, đại diện BTC (ban tổ chức) Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu cho biết đó chỉ là thông tin lá cải, đêm chung kết vẫn sẽ diễn ra vào 21/4 như dự kiến.

Trả lời về thông tin ngừng tổ chức, đại diện BTC (ban tổ chức) hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu cho biết đó chỉ là thông tin lá cải, đêm chung kết vẫn sẽ diễn ra vào 21/4 như dự kiến.

Tin tức trên Zing.vnThanh Niên cho biết, mới đây, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng phụ trách cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết Thanh tra Bộ đã cử đoàn kiểm tra công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu một cách toàn diện, sẽ có kết luận sau.

Ông Nguyễn Đức Tuyên là thành viên ban giám khảo đêm bán kết của cuộc thi vào tối 5/4. Ảnh: BTC

Ngày 17/4, thông tin cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 bị thanh tra, ngưng tổ chức cận kề trước ngày đêm chung kết diễn ra gây xôn xao dư luận. Theo đó, bà Phạm Thị Tuyết - người tự xưng là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Phương Nam là đơn vị tổ chức cuộc thi - ký tên trên văn bản yêu cầu hủy giấy phép cuộc thi được đăng trên các phương tiện truyền thông.

Tối 16/4, một fanpage chuyên đăng tải thông tin về các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam tung tin: "Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức ngưng tổ chức sau hàng loạt lùm xùm, nhất là vụ việc cho nhà tài trợ ngồi ghế giám khảo, đây là điều vi phạm rất nặng quy chế tổ chức thi hoa hậu người đẹp".

Thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu trình diễn trong đêm bán kết hôm 5/4. Ảnh: BTC.

Trước thông tin ngừng tổ chức, một đại diện BTC Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 cho biết, đó là chỉ thông tin "lá cải". Cũng theo vị này, đêm chung kết vẫn sẽ diễn ra vào 21/4 như dự kiến, đồng thời phủ nhận vai trò của bà Phạm Thị Tuyết trong Công ty Phương Nam cũng như với cuộc thi.

Đại diện pháp luật của Công ty Phương Nam, ông Lý Minh Tuấn khẳng định, con dấu của công ty hiện tại mà ông đang quản lý là con dấu duy nhất đang có hiệu lực, đã được niêm yết trên cổng thông tin điện tử của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Vì vậy văn bản do bà Tuyết ký không có giá trị pháp lý.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng phụ trách cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cũng cho biết, phía cục đã cử đoàn kiểm tra công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 một cách toàn diện. Tuy nhiên, kết quả thành tra sẽ công bố sau.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news