Tin mới

Rộ tin Lâm Tâm Như sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 7

Thứ ba, 05/07/2016, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Lâm Tâm Như sẽ lên xe hoa cùng Hoắc Kiến Hoa cáo ngày 31/7 đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin Lâm Tâm Như sẽ lên xe hoa cùng Hoắc Kiến Hoa cáo ngày 31/7 đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang chuẩn bị cho đám cưới tại đảo Bali vào ngày 31/7 tới. Thông tin này đang gây xôn xao dư luận.

Cặp đôi mới và hot nhất làng giải trí Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hiện tại phía đại diện của Lâm Tâm Như chưa lên tiếng trước thông tin trên. Trong khi phía đại diện của Hoắc Kiến Hoa lại "úp mở": "Khi nào có tin vui sẽ chính thức thông báo".

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đang có tin vui được hơn hai tháng. Trước đó, trong buổi hẹn hò khi đi xem nhạc, Hoắc Kiếm Hoa đã ôm và bảo vệ bạn gái trước vòng vây của người hâm mộ. Nhiều suy đoán cho rằng, vì Lâm Tâm Như có tin vui nên Hoắc Kiến Hoa đã thận trọng để bảo vệ nữ diễn viên.

Ngày 20/5, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai hẹn hò trong sự bất ngờ của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ ngày sinh nhật tuổi 40 năm nay của Lâm Tâm Như. Nhưng, tại thời điểm tháng 4, Lâm Tâm Như vẫn khẳng định, cô và Hoắc Kiến Hoa là bạn thân thiết.

Sau nhiều lần "phủ nhận tin đồn", Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã ở bên nhau, trở thành cặp đôi mới hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù kém Lâm Tâm Như 3 tuổi, song cặp đôi vẫn vô cùng đẹp đôi trong mắt người hâm mộ. Trước tin đồn ồn ào, cặp đôi đều chưa lên tiếng khẳng định bất cứ điều gì. 

[mecloud] GMswefTr9f[/mecloud]

Hoàng Nguyễn
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news