Tin mới

Rộ tin Lý Băng Băng hẹn hò Nhậm Tuyền

Thứ hai, 11/07/2016, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền bức ảnh Lý Băng Băng chụp chung với Nhậm Tuyền khiến người hâm mộ tiếp tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa cặp đôi.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang lan truyền bức ảnh Lý Băng Băng chụp chung với Nhậm Tuyền khiến người hâm mộ tiếp tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa cặp đôi.

Sáng ngày 7/10, Lý Băng Băng up lên Weibo khoe bức ảnh chụp chung với nam diễn viên Nhậm Tuyền, được biết hai người đã cùng nhau đi xem concert của Châu Kiệt Luân.

Lý Băng Băng đăng tải bức ảnh thân thiết bên Nhậm Tuyền trên trang cá nhân

Khoảnh khắc Lý Băng Băng thân thiết bên Nhậm Tuyền khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Cả Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đều mặc trang phục khá đơn giản. Không những vậy, cặp đôi này đội chiếc mũ khá giống nhau. Theo quan sát của những người xung quanh thì khi gần nhau, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cười nói rất vui vẻ và thoải mái.

 
Cả hai khá thoải mái và vui vẻ bên nhau
 

Cư dân mạng mong rằng Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền sẽ có một cái kết đẹp như cặp đôi Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa. Cặp đôi đã quen nhau hơn 20 năm, từ khi cùng học trường đào tạo diễn xuất. Hiện nay cả hai đều đã ngoài 40 tuổi, trong khi Lý Băng Băng trở thành một trong những Hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ, thì Nhậm Tuyền lại khá thành công trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news