Tin mới

Rộ tin mỹ nhân Hoa Thiên Cốt kết hôn từ 5 năm trước

Thứ tư, 16/11/2016, 11:40 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bí mật kết hôn đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi trước những tin đồn.

Thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bí mật kết hôn đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi trước những tin đồn.

Hôm qua 15/11, những hình ảnh về hôn lễ của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng.

 

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật kết hôn từ 5 năm trước đang khiến dư luận xôn xao. Một số nguồn tin cho biết, trước khi nổi tiếng trong ngành giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã muốn một cuộc sống ổn định bên chú rể tên Vương Bân - một stylist ít tên tuổi.

Tin tức này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Tối 15/11, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và đưa ra câu trả lời bằng văn bản.

Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp cùng Hoắc Kiến Hoa trong Hoa thiên cốt.

Đại diện của Triệu Lệ Dĩnh cho biết các tin đồn trên mạng đều là sai sự thật. Những bức ảnh đám cưới của nữ diễn viên là hình ảnh trong một bộ phim tên "Cực phẩm nam nữ": “Chúng tôi yêu cầu ngừng việc lan truyền thông tin gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của Triệu Lệ Dĩnh. Trong trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ đệ đơn kiện”, quản lý của Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên đang lên tại Trung Quốc. Riêng trong năm 2016, cô gây chú ý nhờ Tru Tiên, Lão Cửu Môn.

Về đời tư, nữ diễn viên từng vướng thông tin hẹn hò Trần Hiểu. Nhưng hai người sau đó chia tay trong êm đẹp. 

Đầu tháng 3, nữ diễn viên bị bắt gặp đi chời cùng doanh nhân đã có vợ Vương Hạo. Trên mạng còn đăng tải thêm hình ảnh vé máy bay của hai người. Đây được coi là bằng chứng cho thấy cặp đôi thực sự đi du lịch cùng nhau.

Được biết, Vương Hạo xuất thân trong gia đình danh giá, với sự nghiệp như ý. Anh sinh năm 1979 và đảm đương vai trò Tổng giám đốc công ty thời trang Mỹ Tây. Vương Hạo từng tu nghiệp tại Mỹ, tốt nghiêp trường Đại học Washington.

[mecloud]zjOSaqPubt[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news