Tin mới

Rộ tin Siwon (Super Junior) hẹn hò người mẫu Lưu Văn

Thứ năm, 28/05/2015, 11:14 (GMT+7)

Tin đồn hẹn hò của Siwon của Super Junior và Lưu Văn đang gây xôn xao dư luận.

Tin đồn hẹn hò của Siwon của Super Junior và Lưu Văn đang gây xôn xao dư luận.

Siwon và tin đồn hẹn hò với Lưu Văn

Siwon và Lưu Văn đang là một cặp vợ chồng ảo trong "We Got Married" - phiên bản Trung Quốc của chương trình "We Got Married" (đài MBC - Hàn Quốc). Lưu Văn là một trong những gương mặt châu Á đầu tiên tham gia vào nhóm ưu tú của các "thiên thần xinh đẹp nhất vũ trụ" của Victoria Secret.

Trong chương trình, Siwon và Lưu Văn đã kết hôn với nhau và nên họ nhận được những rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Gần đây, tin đồn hẹn hò ngoài đời thực của cặp "vợ chồng ảo" này đã bắt đầu xuất hiện và được các khán giả của chương trình nhiệt tình ủng hộ.

Họ là "cặp đôi ảo" được khán giả của "We Are In Love" đặc biệt yêu thích

Hãng truyền thông Trung Quốc Sina đã liên lạc với quản lý của Lưu Văn và đội ngũ sản xuất We Got Married để làm rõ thông tin trên. Quản lý của Lưu Văn đã phát biểu rằng đây là vấn đề riêng tư của người mẫu và ông không biết gì về chuyện đó. Ngoài ra ông không có thêm bất cứ ý kiến gì. 

Trong khi đó, đội ngũ sản xuất We Got Married tiết lộ Siwon và Lưu Văn chưa đến giai đoạn hẹn hò, nhưng họ hông biết chắc chắn liệu cặp vợ chồng ảo này có đang thực sự hẹn hò ngoài đời thực hay không. Họ cũng nói rằng Siwon và Lưu Văn là cặp đôi thân thiết với nhau cả ở ngoài đời thực.

Hoàng Cúc (Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news