Tin mới

Rộ tin Sơn Tùng chuẩn bị Mỹ tiến, gia nhập hãng đĩa từng hợp tác với Michael Jackson

Thứ năm, 31/10/2019, 09:03 (GMT+7)

Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trên website chính thức của một hãng đĩa danh tiếng ở Mỹ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trang website chính thức của một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ là Concore Entertainment đã cập nhật hình ảnh của Sơn Tùng trong danh sách các nghệ sĩ của hãng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, website của hãng thu âm này đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin của nam ca sĩ “Hãy trao cho anh”. Trước đó, Sơn Tùng lại khoe ảnh chụp tại Mỹ cùng người quản lý.

Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trên website chính thức của Concore Entertainment

Trước hàng loạt những thông tin trên, người hâm mộ đồn đoán nam ca sĩ sinh năm 1994 đã ký hợp đồng với Concore Entertainment để chuẩn bị Mỹ tiếng nhưng chưa muốn công bố rộng rãi. Hiện tại, dù xuất hiện nhiều đồn đoán từ dư luận như Sơn Tùng vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Thời gian qua, nam ca sĩ quê gốc Thái Bình đã tích cực trau dồi khả năng tiếng Anh. Sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh cũng có sự kết hợp của anh với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg và mỹ nhân Madison Beer, đã tạo được những thành công vang dội trong nước và quốc tế. Đặc biệt, hãng thu âm Concore Entertainment cũng chính là đơn vị liên kết với nam ca sĩ trong dự án này.

Sơn Tùng hợp tác với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg

Concore Entertainment là một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, California. Được thành lập vào năm 1998, hãng thu âm này có trụ sở đặt tại Los Angeles, California và có sự liên kết với “ông lớn” Sony Music. Concore Entertainment tham gia sản xuất album Here It Is của Freddie Jackson hay sản phẩm của nhóm Jackson 5 (nhóm nhạc có Michael Jackson).

Nhà sản xuất Steve Russell của hãng đĩa tạo được tiếng vang lớn khi từng thắng 3 giải Grammy, sản xuất ca khúc cho các tên tuổi lớn của Hollywood như Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Ciara, Jennifer Hudson, Charlie Wilson,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news