Tin mới

Rộ tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo chuẩn bị làm đám cưới

Thứ năm, 29/09/2016, 15:32 (GMT+7)

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chuẩn bị đám cưới diễn ra trong thời gian tới đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo chuẩn bị đám cưới diễn ra trong thời gian tới đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sức hút của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ sau thành công của "Hậu duệ mặt trời". Sau khi bộ phim kết thúc, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò, tin vui này khiến nhiều fans mong rằng cả hai sẽ nên duyên ngoài đời thực.

Tuy nhiên sau đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã nhiều lần lên tiếng trước tin đồn hẹn hò. Cả hai chỉ coi nhau là những người đồng nghiệp thân thiết.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo bị đồn đang chuẩn bị đám cưới.

Mới đây, tin đồn hẹn hò của cặp đôi tiếp tục được cư dân mạng đưa ra một số bằng chứng chứng minh cặp đôi đã hẹn hò với nhau được một thời gian. Nhiều trang báo xứ Trung cũng đã đăng tải bài viết với dòng tít: "Cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Song Hye Kyo - Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới".

Theo đó, một đoạn trò chuyện của hai nhân vật được che mờ ảnh đại diện có nội dung như sau:

Phía A: Song Joong Ki - Song Hye Kyo sắp cưới rồi đấy!!! Quỷ thật!

Phía B: Hả????

Phía A: Hãy nói với tớ đây không phải sự thật đi.

Phía B: Đừng có dọa tớ có được không?

Phía A: Nghe nói có người đã nhận được thiếp mời rồi đấy.

Đoạn chát của cư dân mạng.

Ngay lập tức, netizen xứ Trung đã có phản hồi về thông tin này: "Hôm nay có phải là ngày Cá tháng tư đâu mà, đừng đùa như vậy chứ", "Không thể tin nổi, đây chắc là tin vịt mà thôi", "Nếu như hai người họ thực sự hẹn hò, tôi thấy họ cũng vô cùng đẹp đôi mà".

Ngoài ra, một loạt bằng chứng được cho là để chứng minh cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki thực sự hẹn hò cũng được "đào bới" lại.

 
Cả Song Joong Ki - Song Hye Kyo  luôn thân mật, tình tứ trong mọi sự kiện.
 
 
Những hình ảnh thân thiết đời thường của cặp đôi khiến fans thích thú.
 
 
 
 

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, mặc dù những thông tin này có thể là sự thật song cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa khẳng định bất cứ điều gì nên mọi người phải bình tĩnh. Nhiều trang web cũng tiết lộ rằng, dù chưa có bất cứ chi tiết nào về tin đồn đám cưới giữa Song Jong Ki và Song Hye Kyo được chứng thực song người hâm mộ hy vọng rằng mối tình của hai ngôi sao trong phim Hậu duệ Mặt trời sẽ trở thành thật ở ngoài đời.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news