Tin mới

Rộ tin tìm được chủ nhân Roll Royce hỏi chỗ đậu xe trong trường RMIT

Thứ năm, 02/05/2019, 11:38 (GMT+7)

Anh chàng bị dân mạng nghi vấn có tên là M.H. được cho rằng chính là rich kid sắp đi học trường "con nhà giàu" RMIT.

Nhắc đến RMIT, người ta nhớ ngay đến ngôi trường danh giá, sang chảnh bậc nhất tại Việt Nam. Mới đây, Confessions của RMIT gây xôn xao mạng xã hội trước câu hỏi: "Con Rolls Royce nhà em hơi dài, RMIT có chỗ đậu xe không ạ?".

"Con Rolls Royce nhà em hơi dài, RMIT có chỗ đậu xe không ạ?" - câu hỏi ẩn danh trên Rmit Confessions gây xôn xao mạng xã hội.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, cư dân mạng xôn xao trước nghi án tìm được chủ nhân của câu hỏi ẩn danh này chính là anh chàng có tên M.H. Tình cờ là trên trang cá nhân, M.H cũng đăng tải hình ảnh ôm chú chó cưng tạo dáng bên chiếc Rolls Royce mới cóng và còn để caption: "Bác ơi cháu muốn học RMIT". Chính vì vậy, không ít cư dân mạng cho rằng đây chính là một rich kid chuẩn bị vào học trường "con nhà giàu".

Cư dân mạng tò mò không biết M.H có phải chủ nhân của dòng confession gây bão.

Trên trang cá nhân của M.H không đăng tải quá nhiều hình ảnh nhưng chỉ một vài tấm thôi với giày hiệu và xế sang Audi cũng đủ để khẳng định M.H là rich kid chính hiệu với gia thế 'không phải dạng vừa đâu'.

M.H bên chiếc Audi.

Hiện trang Confessions của RMIT, mỗi dòng trạng thái được đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ của Cộng đồng mạng. Dù chỉ là những dòng confession ẩn danh song sự thật thì nhiều sinh viên RMIT vẫn có xuất thân "trâm anh thế phiệt" thực sự. Chuyện đi ô tô riêng hay có nhà riêng đối với sinh viên của ngôi trường danh giá này cũng không phải quá xa lạ.

Những câu hỏi gây bão mạng xã hội của trường con nhà giàu RMIT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: roll Royce