Tin mới

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh 'chiến tranh' với Phùng Thiệu Phong gần 2 năm vì ý tưởng đám cưới

Thứ sáu, 15/05/2020, 11:29 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn gần 2 năm, cả hai có 1 cậu con trai kháu khỉnh rồi nhưng lại chưa một lần tổ chức đám cưới.

Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn gần 2 năm qua và có với nhau một cậu con trai hơn 1 tuổi. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, không ít lần cặp đôi khiến fan mừng hụt vì nhất định chưa chịu tổ chức đám cưới. Nguyên nhân khiến nhiều người tò mò.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bất đồng ý tưởng đám cưới nên chưa tổ chức (ảnh internet)

Giữa vô vàn lùm xùm liên quan đến việc rạn nứt tình cảm, ly hôn của cặp đôi này thì mới đây, trên mạng xã hội lại truyền tay nhau lý do khiến cả hai chưa thể tổ chức cho mình một hôn lễ chính thức.

Theo đó, một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chưa tổ chức lễ cưới là vì bất đồng ý kiến, "chiến tranh" do sự khác biệt ý tưởng suốt thời gian qua, thậm chí còn tranh cãi nảy lửa.

Với tính cách của Triệu Lệ Dĩnh, giờ đây hôn lễ không đơn giản chỉ là một nghi lễ nữa mà là một cách để so sánh với những người khác. Nhìn đi ngoảnh lại, các nàng tiểu hoa cùng lứa với Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có hôn lễ viên mãn, đẳng cấp.

Ví như Angelababy đã có riêng cho mình một hôn lễ thế kỷ còn Lưu Thi Thi trở thành cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc trong lễ cưới ngọt ngào. Vì vậy, không có lý do gì Triệu Lệ Dĩnh lại có một hôn lễ tầm thường hoặc na ná như vậy.

Theo ý tưởng của bà xã Phùng Thiệu Phong, cô muốn tổ chức một kiểu gì đó khác biệt nên đã bàn bạc nhiều phương án tổ chức với chồng nhưng đến giờ vẫn chưa vừa ý.

Bài đăng về lý do cặp sao chưa kết hôn được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Về phía Phùng Thiệu Phong, anh cũng có ý tưởng riêng khi muốn tìm những nhà tài trợ để biến đám cưới thành một cuộc "họp báo" hoặc một show diễn thời trang. Điều này sẽ giúp cặp đôi vừa phô trương danh tiếng, nâng cao giá trị thương mại lên đáng kể.

Tất nhiên, với ý tưởng kỳ quặc như vậy Triệu Lệ Dĩnh sẽ không thể đồng ý, cô từ chối một cách phũ phàng  khiến cả hai rơi vào tình trạng bất đồng quan điểm, tranh cãi gay gắt suốt thời gian qua.

Một đám cưới sẽ là minh chứng đanh thép cho quyết định kết duyên của họ (ảnh internet)

Chỉ đến gần đây, mối quan hệ của cặp đôi mới được xoa dịu khi Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đến thăm Phùng Thiệu Phong, trong lúc nam diễn viên đang bận quay phim tại Hạ Môn.

Dù chưa biết thực hư nguyên nhân như thế nào xong người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ một đám cưới viên mãn từ cặp đôi. Bởi ngay từ đầu khi đến với nhau, cặp sao đã dính nghi vấn không thể bền lâu vì cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trước đó đều phong lưu, đa tình. Một đám cưới sẽ là minh chứng đanh thép cho quyết định kết duyên của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news