Tin mới

Rộ tin Triệu Vy phải bán hàng online sau ồn ào chồng tỷ phú phá sản

Thứ năm, 12/09/2019, 10:48 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Triệu Vy livestream bán hàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh Triệu Vy xuất hiện trong một đoạn livestream bán hàng mới đây. Xuất hiện bên cạnh MC Lý Tương, nàng Én nhỏ ăn mặc đơn giản với áo phông xanh, để tóc dài rất nữ tính và vô tư để mặt mộc. Tuy nhiên, Triệu Vy vẫn được khen trẻ và xinh đẹp hơn so với MC Lý Tương.

Triệu Vy và MC Lý Tương livestream bán hàng

Được biết, đoạn livestream này nhằm giới thiệu sản phẩm đồ uống mới của Triệu Vy. Vì lần đầu thử sức với kiểu bán hàng trên mạng này nên Én nhỏ rất bối rối.

Triệu Vy khá bối rối khi lần đầu thực hiện công việc này

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy bất ngờ khi Triệu Vy quyết định bán hàng online. Trước đó, Triệu Vy vốn nổi tiếng là triệu phú với khối tài sản khổng lồ nhờ kinh doanh cùng ông xã Huỳnh Hữu Long, thật khó hiểu khi đến giờ nữ diễn viên lại phải đích thân livestream bán hàng. Một số người đặt nghi vấn gia đình cô phá sản đặc biệt là sau vụ bị tố gian lận kinh doanh.

Triệu Vy và ông xã liên tục vướng vào kiện cáo và phải bồi thường số tiền rất lớn

Thời gian vừa qua, Triệu Vy liên tục đón nhận những tin không vui. Theo đó, Triệu Vy và ông xã còn bị 60 nguyên đơn kiện lên tòa án. Nàng “Én nhỏ” đã bị xử thua và phải bồi thường số tiền 525.000 USD (khoảng12 tỷ đồng) cho 60 nguyên đơn. Ngoài ra, phía Triệu Vy phải chịu các chi phí kiện tụng của vụ án.

Chưa dừng lại ở đó, hơn 500 công ty vẫn đang chờ phía Triệu Vy đối chất và bồi thường. Nữ diễn viên “Hoàn châu cách cách” đang đối diện với nguy cơ phải trả số tiền 60 triệu NDT (khoảng 210 tỷ đồng) để bồi thường cho các cổ đông để bù đắp khoản lỗ do bị lừa. Trước đó, cô được tung hô là "Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ", nhưng hiện tại Triệu Vy bị gọi là "quý bà lừa đảo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news