Tin mới

Robben khẳng định không “phun mưa” vào Sagna

Thứ sáu, 21/02/2014, 09:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Robben khẳng định không có chuyện anh nhổ nước bọt vào đầu của Sagna trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich mà đó chỉ là mồ hôi.

(Tinmoi.vn) Robben khẳng định không có chuyện anh nhổ nước bọt vào đầu của Sagna trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich mà đó chỉ là mồ hôi.

 

Tình huống Robben phun mưa vào Sagna

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich đã kết thúc với cới chiến thắng 2-0 cho Hùm xám. Trận thắng này hoàn toàn xứng đáng giành cho Bayern và người hâm mộ đội chủ sân Emirates cũng chẳng có gì để phàn nàn. Tuy nhiên, họ chỉ lên án hành động không fair play của Arjen Robben khi nhổ nước bọt lên đầu của Bacary Sagna. Trong một tình huống tranh chấp khiến Sagna phải nằm sân, Arjen Robben cúi xuống hỏi han hậu vệ Arsenal đồng thời có nước rơi xuống đầu của Sagna. Nhiều người cho rằng Robben đã nhổ nước bọt lên đầu Sagna, nhưng khi nhìn lại những hình ảnh thu được thì không thể khẳng định đó là mồ hôi hay nước bọt.

Sau những lời chỉ trích, Robben đã phải lên tiếng thanh minh cho hành động của mình. Tiền đạo người Hà Lan cho rằng, đó thực chất chỉ là những giọt mồ hôi. Thậm chí, Robben còn sẵn lòng chịu hình phạt cấm thi đấu 10 trận nếu ai tìm ra những bằng chứng cho rằng anh đã nhổ nước bọt lên đầu Sagna.

Khó có thể phân biệt nước bọt hay mồ hôi của Robben rơi xuống đầu Sagna

Robben cho biết: “Đó chỉ là những giọt mồ hôi, tôi không hề nhổ nước bọt. Tôi không bao giờ làm điều đó trong cuộc sống. Nếu từ trước tới giờ bạn đã thấy tôi làm điều đó, thì tôi sẵn sàng chịu án phạt cấm thi đấu trong 10 trận. Nếu tôi làm việc đó, tôi sẽ chẳng còn mặt mũi nào để nhìn những người thân trong gia đình và bạn bè.”

Trong khi đó, nạn nhân là Sagna vẫn không hề có cáo buộc nào đối với Robben về tình huống trên. Điều đó có thể cho thấy việc tiền đạo người Hà Lan nhổ nước bọt vào đối phương là không hề xảy ra.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Robben Sagna