Tin mới

Robbie Williams chính thức lên tiếng về hành động phản cảm, gây sốc tại World Cup 2018

Thứ tư, 20/06/2018, 11:29 (GMT+7)

Sau vài ngày im lặng, Robbie Williams đã lên tiếng giải thích cho hành động khiếm nhã của mình trong lễ khai mạc World Cup.

Sau vài ngày im lặng, Robbie Williams đã lên tiếng giải thích cho hành động khiếm nhã của mình trong lễ khai mạc World Cup.

Vào lễ khai mạc World Cup vừa qua, ca sĩ Robbie Williams đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội bởi hành động giơ "ngón tay thối" khi đang biểu diễn. Sau vài ngày im lặng, ngôi sao người Anh đã lên tiếng về vụ việc này trong chương trình This Morning Show trên kênh ITV (Anh).

Robbie Williams giải thích lúc đó anh chỉ muốn ra hiệu rằng còn lại 1 phút trước khi bắt đầu trận đấu.

"Tôi đã chịu nhiều áp lực, bởi vì chỉ còn 1phút nữa, và tôi không biết liệu tôi có thể làm điều đó trong vòng nửa phút vì vậy tôi đơn giản là ra hiệu rằng chỉ còn 1 phút ", nam ca sĩ chia sẻ.

Robbie Williams chính thức lên tiếng về hành động phản cảm, gây sốc tại World Cup 2018 - Ảnh 2.

Robbie Williams lên tiếng về hành động khiếm nhã của mình trong lễ khai mạc World Cup.

Robbie Williams cũng cho hay anh đã không kiểm soát được hành động của mình khi đó. Thành viên nhóm Take That tâm sự: "Lúc nào tôi cũng không biết mình sẽ làm gì. Chẳng có kế hoạch nào cả, kế hoạch duy nhất là hát đúng và không ngã.

Trong đầu tôi không nghĩ gì cả, giống như có một bức tường ngăn cách tôi với cảm giác vậy. Rồi chuyện đó xảy ra và năm phút sau tôi mới tự hỏi có phải mình đã làm thế?".

Trước đó,  Fox - kênh phát trực tiếp đêm khai mạc cũng đã gửi thông cáo xin lỗi khán giả. Đại diện Fox cho hay: "Lễ khai mạc World Cup 2018 là một sự kiện được sản xuất bởi một bên thứ ba và Fox chỉ phát sóng. 

Ở chương trình trực tiếp, chúng tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra lúc Robbie Williams biểu diễn và chúng tôi xin lỗi".

Tuệ Như

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news