Tin mới

Rơi máy bay MH17: Ba trẻ em trong một gia đình thiệt mạng

Thứ bảy, 19/07/2014, 09:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cha mẹ của\ncác em Mo Maslin, 12 tuổi, Evie, 10 tuổi, và Otis, 8 tuổi đã ở lại Amsterdam\nvài ngày trong khi 3 người con quay trở về Perth, Australia trước để kịp nhập học.

(Tinmoi.vn) Cha mẹ của các em Mo Maslin, 12 tuổi, Evie, 10 tuổi, và Otis, 8 tuổi đã ở lại Amsterdam vài ngày trong khi 3 người con quay trở về Perth, Australia trước để kịp nhập học.

Ba người cháu đi cùng ông đã thiệt mạng trong thảm kịch MH17 của hàng không Malaysia.

Mo Maslin, Evie và Otis đi cùng với ông mình nằm trong số những nạn nhân xấu số trên chuyến bay MH17 của hàng không Malaysia.

Ba em đang cùng với ông Nick Norris quay trở về Perth, Australia trong khi bố mẹ các em quyết định ở lại Amsterdam một vài ngày trước khi quay trở lại.

Theo các báo cáo, ông Norris đã đưa ba người cháu trở về sớm hơn để kịp nhập học.

Chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia, chở 298 hành khách trong đó có 3 trẻ sơ sinh và 15 thành viên phi hành đoàn từ Amsterdam (Hà Lan) tới thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đã bị bắn hạ, không ai sống sót, rơi ở Ukraine gần biên giới Nga.

Trong số những người thiệt mạng có cả giám đốc truyền thông của Tổ chức Y tế thế giới WHO Glenn Thomas.

Chuyến bay MH17 được các nhân chứng kể lại khi nó phát nổ trên không sau khi bị bắn hạ bởi một tên lửa đất đối không.

Trong một tuyên bố, hàng không Malaysia cho biết, “tất cả các chuyên bay châu Âu được tổ chức bởi Hàng không Malaysia sẽ bay chặng đường khác, thay thế chuyến bay như thường lệ.”

Về vụ tai nạn, hàng không Malaysia xác nhận chiếc máy bay không thực hiện một cuộc gọi khẩn cấp nào. Trong khi tuyến đường bay này đã được Tổ chức hàng không dân sự thế giới xác nhận an toàn.

Chi MK (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MH17 Malaysia Airlines

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.