Tin mới

Rơi máy bay quân sự Ấn Độ, toàn bộ 10 người thiệt mạng

Thứ ba, 22/12/2015, 15:04 (GMT+7)

Toàn bộ 10 người trên khoang đã thiệt mạng khi chiếc máy bay quân sự của Lực lượng Biên phòng Ấn Độ (BSF) rơi tại một khu vực gần New Delhi sáng 22/12.

Toàn bộ 10 người trên khoang đã thiệt mạng khi chiếc máy bay quân sự của Lực lượng Biên phòng Ấn Độ (BSF) rơi tại một khu vực gần New Delhi sáng 22/12.

India Today đưa tin, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay đang chở theo các kỹ thuật viên đến khu vực biên giới chỉ vừa mới cất cánh sau thời gian ngắn. Trước đó, máy bay đã bị mất liên lạc với mặt đất.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 10 người thiệt mạng. Ảnh: PTI

Xác chiếc máy bay sau đó được phát hiện gần khu vực sân bay. Toàn bộ người đi trên máy bay đều thiệt mạng, bao gồm cả phi hành đoàn và Phó Tư lệnh BSF. Họ đang trên hành trình tới khu vực Ranchi để sửa chữa một chiếc trực thăng.

Giám đốc cơ quan Phòng cháy chữa cháy Ấn Độ nói với AP chiếc máy bay bị rơi ngay bên ngoài tường bao của sân bay. Chiếc máy bay được cho là đã đâm vào tường rào khu vực kỹ thuật rồi bốc cháy dữ dội và hầu như bị thiêu rụi.

Bộ trưởng Bộ Hàng không Dân dụng Ấn Độ Mahesh Sharma gọi vụ tai nạn là một sự cố không mong muốn và chỉ đạo nhanh chóng điều tra nguyên nhân sự việc.

Bộ trưởng Nội vụ Rajnath Singh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ. Hiện lực lượng chữa cháy và cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường. Ít nhất 4 thi thể đã được kéo ra khỏi đống đổ nát.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news