Tin mới

Rơi nước mắt cảnh chú ngựa hôn vĩnh biệt chủ nhân

Thứ ba, 11/11/2014, 09:41 (GMT+7)

Đó là khoảnh khắc ước nguyện cuối cùng của bà cụ mắc bệnh ung thư trở thành sự thật: Bà đã được đoàn tụ với con ngựa yêu quý của mình.

Đó là khoảnh khắc ước nguyện cuối cùng của bà cụ mắc bệnh ung thư trở thành sự thật: Bà đã được đoàn tụ với con ngựa yêu quý của mình.

Bà Sheila Marsh nằm trên giường bệnh và được đẩy ra ngoài Bệnh viện Hoàng gia Wigan (Anh), để có thể nói lời tạm biệt chiến mã yêu quý của mình. Con ngựa có tên Bronwen tiến đến gần người chủ suốt 25 năm qua. Bà Sheila nhẹ nhàng gọi Bronwen và con ngựa cúi xuống dịu dàng hôn lên má bà như một lời vĩnh biệt.

"Đó là giây phút khó quên. Tôi đã bật khóc và tất cả các y tá đều rơi nước mắt. Điều đó rất quan trọng đối với mẹ tôi”, con gái của bà - Tina, 33 tuổi, nói.

"Mẹ tôi rất yêu những con ngựa của bà và cả những loài động vật khác. Bà ấy có sáu con ngựa, ba con chó, ba con mèo và một số loài động vật khác. Bà là người làm việc chăm chỉ nhất mà bạn từng gặp và bà luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người”, cô chia sẻ.

 

Theo Dailymail, chỉ vài giờ sau đó, cụ bà 77 tuổi đã qua đời.

Trước đó, gia đình đã đưa bà Sheila Marsh tới bệnh viện vì tình trạng của bà ngày càng xấu đi. Khi biết bà muốn gặp chú ngựa yêu quý lần cuối, giám đốc bệnh viện đã cho phép gia đình đưa chú ngựa tới để tiễn biệt bà.

Theo Thoa Nguyễn (Daily Mail)/Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Trăn khổng lồ suýt lấy mạng sư tử

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news