Tin mới

Rơi nước mắt cảnh người đàn ông gặp lại cha sau 24 năm bị bắt cóc

Thứ năm, 15/01/2015, 14:06 (GMT+7)

24 năm sau khi bị một kẻ lạ mặt bắt cóc, Sun Bin đã không kìm được những giọt nước mắt khi lần đầu tiên được gặp lại cha.

24 năm sau khi bị một kẻ lạ mặt bắt cóc, Sun Bin đã không kìm được những giọt nước mắt khi lần đầu tiên được gặp lại cha.

 

Năm 1991, cậu bé Sun Bin, 4 tuổi, bất ngờ bị một kẻ bắt cóc bế đi khi đang chơi trong một chợ thực phẩm ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, nơi bố cậu bé đang bán rau quả. Theo NetEase, Bin bị kẻ bắt cóc đưa tới thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô.

Mãi đến năm 28 tuổi, Sun Bin mới bắt tay vào việc tìm lại gia đình ruột thịt của mình. Sau khi nhận lời thỉnh cầu từ Sun, cơ quan công an đã xác định được chỗ ở của bố anh và sắp xếp cho anh gặp lại người nhà. Trong cuộc đoàn tụ sau 24 năm thất lạc, chàng trai trẻ không cầm được nước mắt khi hai cha con ôm chầm lấy nhau.

Sun Bin đã òa khóc như một đứa trẻ khi lần đầu tiên được đoàn tụ cùng người thân ssau 24 năm bị bắt cóc

Sau khi trở nên bình tĩnh hơn, bố Sun mới tiết lộ những bức ảnh chụp con trai không lâu trước khi anh bị bắt cóc.

"Trong dịp rằm Trung thu, khi thằng bé mới 4 tuổi 15 ngày, chúng tôi chụp ảnh cho nó", ông vừa nói với phóng viên vừa giơ một bức ảnh chụp vợ chồng ông cùng cậu con trai nhỏ. Ông cho biết chỉ 4 ngày sau thì Sun biến mất.

Xem thêm video: Xúc động với bài rap 'Con nhớ nhà lắm'


Bố của Sun Bin tiết lộ hình ảnh chụp trước khi anh bị kẻ xấu bắt cóc

Sau khi biết con trai bị bắt cóc, cặp vợ chồng bắt đầu tìm kiếm các khu vực lân cận và dán giấy tìm con. Bố Sun kể lại mẹ anh đã đi tới Trùng Khánh, Ganzi và Hà Nam để tìm con trai nhưng không có kết quả. "Miễn có dấu hiệu hoặc thông tin gì, chúng tôi lại đi tìm thằng bé", Shanghaiist dẫn lời ông tâm sự.

Truyền thông địa phương không đề cập đến nơi ở hiện tại của mẹ Sun cũng như việc anh đã có cơ hội gặp bà hay chưa. Tuy nhiên, Sun cũng đã được lần đầu tiên nhìn thấy em gái, người chào đời trong thời gian anh bị bắt cóc.

Sun cũng đã được lần đầu tiên nhìn thấy em gái, người chào đời trong thời gian anh bị bắt cóc

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news