Tin mới

Rơi nước mắt trước những hình ảnh mẹ ruột đối xử với Mai Phương những ngày cuối đời

Thứ tư, 01/04/2020, 08:27 (GMT+7)

Đám tang Mai Phương còn chưa xong thì cư dân mạng bất ngờ chia sẻ những đoạn clip ghi lại những lần Mai Phương bị mẹ ruột 'hành hạ' trước khi qua đời khiến nhiều người xúc động.

DIễn viên Mai Phương đã qua đời vào ngày 28/3 sau gần 2 năm chống chọi với bệnh tật. Nhiều nghệ sĩ Việt khóc ròng tiễn đưa nữ diễn viên bạc mệnh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đám tang còn chưa xong, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh Mai Phương bị mẹ ruột hành hạ trong những ngày cuối đời khiến khán giả sốc.

Mai Phương ra đi khiến nhiều người xót thương.

Theo tiết lộ của người đăng tải đoạn clip thì bố mẹ Mai Phương đã yêu cầu bệnh viện cho xuất viện, không tiếp tục điều trị theo phác đồ của bác sĩ.Trong đoạn clip, mẹ ruột của Mai Phương liên tục gào thét, mắng nhiếc bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Bảo Như khi đưa Mai Phương trở lại viện.

Mẹ ruột Mai Phương còn liên tục gào thét mắng nhiếc con gái.

Trước sự thuyết phục kiên nhẫn của Bảo Như thì bố Mai Phương cũng đã gọi cho bác sĩ để hỏi về tình hình và được bác sĩ khuyên nếu điều trị theo phác đồ bệnh viện đặt ra thì Mai Phương vẫn còn hy vọng kéo dài sự sống thêm khoảng 1 năm nữa. Bảo NHư đã cho biết Mai Phương đã gọi cô đến nhà chứ không phải cô tự can thiệp vào quyết định của gia đình.

Từ đoạn clip có thể thấy, Mai Phương đã rất mệt mỏi và đau đớn thậm chí còn không nói nên lời nhưng vẫn bị mẹ ruột liên tục nhiếc móc, rủa xả vì để bạn bà can thiệp vào chuyện chữa bệnh.

Thậm chí, trong clip còn có những hình ảnh được ghi lại khi Mai Phương đã gầy rộc, ngồi không vững thì mẹ của nữ diễn viên đã tự tiêm thuốc vào người con gái. Thậm chí bà còn mắt Mai Phương ngồi nghe những đạo giáo mà bà đang theo trong khi con gái ngồi còn không vững. Mai Phương những ngày bị bệnh đúng nghĩa là mệt mỏi, đau khổ cả về mặt thể xác lẫn tinh thần.

Hình ảnh đau lòng của Mai Phương những ngày cuối đời. Ảnh FB

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên đã khiến ai nấy đều bàng hoàng. Nhiều người bày tỏ sự thương xót với những gì Mai Phương phải trải qua trước lúc qua đời và phẫn nộ cách hành xử mà mẹ của cô dành cho con gái cũng như những người bạn thân thiết của con gái.

Rất nhiều chị em nghệ sĩ cũng đã quyết định sẽ phanh phui những sự thật này để bé Lavie được an toàn, sống trong sự chăm sóc và nuôi dạy tử tế từ những chị em bạn bè thân thiết của Mai Phương.

Những đoạn tin nhắn được cho là của bạn Mai Phương với bác sĩ. Ảnh FB

Nhiều nghệ sĩ cũng đã hy vọng không công khai hình ảnh Mai Phương lúc cuối đời để giữ lại những gì đẹp nhất trong mắt người hâm mộ. Thế nhưng sự thật về người mẹ cần được lên án để bé  Lavie - con gái của Mai Phương có một cuộc sống tốt hơn theo nguyện vọng của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news