Tin mới

Rời showbiz nhiều năm, Bảo Thy giàu có tới cỡ nào ở tuổi 31?

Thứ hai, 24/06/2019, 15:09 (GMT+7)

Bảo Thy dù rời showbiz nhiều năm nay nhưng cô vẫn được coi là một trong nhiều đại gia ngầm với những món đồ hiệu đắt tiền không phải ai cũng dám chịu chi.

Bảo Thy là ca sĩ được nhắc nhiều đến vai trò ca sĩ tiên phong trong dòng nhạc teen. Gây ấn tượng mạnh từ cuộc thi Gala Miss Audition 2007, cái tên Bảo Thy đến nay đã không còn xa lạ với công chúng yêu nhạc. Hàng loạt ca khúc nhạc teen của cô luôn được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt như: Baby xin đừng quay gót, Ngôi nhà hoa hồng, Là con gái phải xinh...



Song về đời tư cô lại khá kín đáo. Bảo Thy ít khi khoe giàu nên trong danh sách nghệ sĩ tiền tỷ ít khi đề cập đến cô. Song ít ai biết Bảo Thy có xuất thân từ gia thế ‘khủng’. Bản thân cô tuy là tiểu thư đài các nhưng khả năng kiếm tiền cũng vào hàng đáng nể trong showbiz.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn choáng váng khi biết được gia thế "khủng" của nữ ca sĩ sinh năm 1988. Là con út trong gia đình có bố, mẹ kinh doanh bất động sản nổi tiếng nên Bảo Thy rất được cưng chiều. Thế nhưng, Bảo Thy từng khẳng định, số tài sản cô đang có được như: sắm xe, tậu trang sức, mua đồ hàng hiệu đều do tự bản thân cô kiếm được.

Hiện tại, Bảo Thy và gia đình đang sống tại một ngôi biệt thự xa hoa, sang trọng, tọa lạc ở quận 7, TP.HCM.

Hồ bơi rộng trên sân thượng được thiết kế sang trọng như một resort nghỉ dưỡng cao cấp.

Bố mẹ Bảo Thy kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy được biết đến nhiều nhất, là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, Lounge…

Nhờ vụ chia tay không mấy yên ả với Tâm Tít, Thế Bảo mới vô tình tiết lộ những thói quen chi tiêu hào phóng như: chi 200 triệu trong vòng 3 tuần; thuê căn hộ chung cư cao cấp cho bạn gái; sắm sửa hàng hiệu…

Bảo Thy từng xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương hơn 10 carat trên ngón áp út.

Ngoài ra, người đẹp còn biết đến là một mỹ nhân đam mê trang sức hàng hiệu. Trong ảnh là 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu có tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sở hữu những chiếc xe có giá trị hàng tỷ đồng.


Ngoài siêu xe bạc tỷ, Bảo Thy còn là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng hàng hiệu khi sở hữu nhiều túi xách, giày dép và phụ kiện đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Bảo Thy là con gái út trong gia đình nên được cưng chiều từ bé. Song cô vẫn giữ thói quen tự lập. Từ hồi đi học Bảo Thy đã chủ ý dọn ra thuê nhà ở riêng. 6 năm đầu đi hát cô hoàn toàn độc lập về tài chính. Hồi năm 18 tuổi, trước khi trở thành ca sĩ, Bảo Thy từng đóng quảng cáo cho rất nhiều hãng, mỗi hợp đồng trị giá cả nghìn đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news