Tin mới

Rơi từ tầng 3 tòa nhà Bitexco xuống đất, nữ sinh Sài Gòn tử vong

Thứ tư, 28/03/2018, 10:10 (GMT+7)

Khá nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến sự việc nữ sinh rơi từ tầng cao bên trong tòa nhà Bitexco (Q.1, TPHCM).

Khá nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến sự việc nữ sinh rơi từ tầng cao bên trong tòa nhà Bitexco (Q.1, TPHCM).

VietnamnetThời đại cho hay đại diện P.Bến Nghé (Q.1, TPHCM) xác nhận, tối ngày 27/3, tại tòa nhà Bitexco một nữ sinh đã rơi từ tầng 3 bên trong tòa nhà xuống bị trí thang máy và tử vong sau đó. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu cho hay, tối ngày 27/3, một số người dân có mặt bên trong tòa nhà Bitexco ở đường Hải Triều, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ khi chứng kiến một nữ sinh rơi từ lầu 3 của toà nhà xuống đất và nằm bất động ngay khu vực chân thang máy. 

Sau khi chuwgs kiến sự việc, một số người dân và bảo vệ đã nhanh chóng lại gần kiểm tra tình hình của cô gái. Cô gái sau đó đã nhanh chóng được đưa vào cấp cứu tại BV 115. 

Theo một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nữ sinh trên người vẫn mặc đồng phục được cho là của một trường cấp 2, có thể hiện đang học lớp 8, lớp 9 tại một trường trên địa bàn quận 1. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhanh chóng chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, mong muốn người thân và gia đình có thể đọc được thông tin để kịp thời đến bệnh viện. 

Sáng ngày 28/3,Đại tá Nguyễn Tấn Đạt - Trưởng Công an Q.1 TPHCM xác nhận có vụ việc nữ sinh rơi từ tầng 3 bên trong tòa nhà Bitexco xuống đất. Dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news