Tin mới

Rơi từ xe lửa xuống sườn núi 25 mét, bé trai may mắn vẫn sống sót

Thứ hai, 22/06/2015, 09:17 (GMT+7)

Cậu bé 19 tháng đã may mắn 1 cách thần kỳ khi bị rơi từ trên xe lửa xuống sườn núi ở độ cao 25 mét mà vẫn sống sót.

Cậu bé 19 tháng đã may mắn 1 cách thần kỳ khi bị rơi từ trên xe lửa xuống sườn núi ở độ cao 25 mét mà vẫn sống sót.

Theo tin tức trên Dailymail, tai nạn hy hữu xảy ra vào chiều ngày 20/6 tại Đảo Bắc - một trong 2 đảo chính của New Zealand.

Cậu bé 19 tháng tuổi đã bị rơi từ cửa sổ một chiếc xe trong khi đi du lịch trên tuyến đường sắt danh lam thắng cảnh nổi tiếng qua những ngọn núi xung quanh bán đảo Coromandel, ở đảo phía bắc của New Zealand.

Cậu bé 19 tháng tuổi đã may mắn sống sót một khi rơi từ tàu du lịch di chuyển tại New Zealand ở độ cao 25 mét

Trước khi gặp nạn, cậu bé đã ngồi trên đùi bố và sau đó bất ngờ đứng lên nên bất ngờ bị văng ra ngoài khi xe lửa đi qua một cây cầu, sau đó tiếp tục rơi tự do 25 m. Chuyến xe lửa bị dừng lại ngay lập tức sau khi bố bé trai hốt hoảng báo con trai bị rơi khỏi tàu.

Lái xe phát ngôn Creek Railway Tom Elliot cho biết người lái xe đã được cảnh báo về sự sụp đổ bởi những tiếng thét kinh hoàng của mẹ cậu bé.

"Bằng cách nào đó các bậc cha mẹ đã bị phân tâm, các con đứng lên và bằng cách nào đó rơi ra khỏi tàu," ông Elliot nói.

Phát ngôn viên của công ty này, ông Tom Elliot cho hay, người lái xe đã biết đến sự cố khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của mẹ cậu bé.

Ngay lập tức, bé trai đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Starship của thành phố Auckland. Phát ngôn viên của bệnh viện Jennifer Dann cho biết, nạn nhân hiện ở trong tình trạng ổn định.

Một nhân viên máy bay trực thăng cứu hộ cho biết,  cậu bé đã rất may mắn khi rơi từ trên xe xuống nhưng đã được “đỡ” bởi các tán lá.

Hình ảnh chiếc xe lửa thuộc công ty xe lửa du lịch Driving Creek

Được biết, gia đình bé trai là một trong những hành khách đã mua vé tham quan bằng xe lửa tốc độ chậm trong 1 giờ đồng hồ. Công ty xe lửa du lịch Driving Creek quảng cáo trên trang web của họ rằng, đây là tuyến xe lửa nổi tiếng nhất ở New Zealand.

Sau vụ tai nạn, trẻ em dưới 5 tuổi tạm thời bị cấm tham quan bằng xe lửa. Ông Tom Elliot cho biết, đây là vụ tai nạn tồi tệ nhất của công ty xe lửa Driving Creek  trong 25 năm qua.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe lửa núi bé trai