Tin mới

Rolls-Royce Ghost II sẽ được giới thiệu tại Hà Nội vào ngày mai

Thứ ba, 02/12/2014, 14:47 (GMT+7)

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost II sẽ được giới thiệu tại showroom Rolls-Royce Motor Car vào ngày mai, 3/12/2014.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost II sẽ được giới thiệu tại showroom Rolls-Royce Motor Car vào ngày mai, 3/12/2014.

 

Rolls-Royce Ghost II được giới thiệu lần đầu vào tháng 3 tại Geneva Motor Show 2014, và một cách nhanh chóng chiếc Ghost II lần đầu tiên với Việt Nam thông qua đường nhập khẩu chính thức.

Rolls-Royce Ghost II có được thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nội thất so với phiên bản đầu tiên. Ngoài ra, Ghost Series II còn được trang bị hàng loạt Công nghệ mới như hệ thống đèn LED mới, cản trước, hốc gió được thiết kế mới..... Khối động cơ được trang bị cho Ghost II vẫn là động cơ V12 Twinturbo dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm được cung cấp bởi hãng mẹ BMW.

Được biết vào ngày 3/12 tới đây, sự xuất hiện của Ghost II sẽ được đi cùng với triển lãm đồng hồ của Frost of London với tên gọi" Quyền lực phi thường". Những chiếc đồng hồ sánh đôi với Ghost Series II trong sự kiện này là những siêu phẩm đồng hồ được làm ra từ những tên tuổi gạo cội trong làng chế tác thế giới, trong đó có nhiều chiếc là phiên bản giới hạn hoặc đặt riêng. Được biết tổng trị giá của bộ sưu tập này xấp xỉ 1 triệu Bảng Anh.

Hãy cùng đón xem sự ra mắt đầy chất quý tộc này của hãng xe Anh Quốc vào ngày mai, chúng tôi sẽ truyền tải đầy đủ thông tin về sự kiện này.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news