Tin mới

Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam là của bầu Hiển ?

Thứ bảy, 27/02/2016, 10:12 (GMT+7)

Nhiều tin đồn rộ lên, cho rằng bầu Hiển là chủ nhân của chiếc xe độc nhất Việt Nam khi xuất hiện chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng 24K được gắn biển T&T Group.

Nhiều tin đồn rộ lên, cho rằng bầu Hiển là chủ nhân của chiếc xe độc nhất Việt Nam khi xuất hiện chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng 24K được gắn biển T&T Group.

Theo tin tức cập nhật từ Autopro, chỉ mới vài ngày trước đây trên đường phố Hà Nội xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Ghost sở hữu nhiều chi tiết mạ vàng 24K. Một điều khiến nhiều người chú ý còn đến từ biển T&T Group gắn trên xe, điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng siêu xe mạ vàng này đã được mua bởi bầu Hiển (ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn T&T).

 

Theo chân siêu xe mạ vàng, có thể thấy tập đoàn T&T sử dụng chiếc Rolls-Royce mới để đưa đón khác VIP, dù đi đến đêu chiếc xe cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng này là sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của showroom Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội. Theo Trí thức trẻ, nó có tên riêng là Golden Ghost.

Đã có hơn 60 kỹ sư và thợ thủ công lành nghề của Rolls – Royce dành 450 giờ thiết kế tại nhà máy Goodwood, Anh. Chiếc xe sở hữu các trang thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới, đặc biệt nó còn được gửi sang hãng độ danh tiếng Real Gold Group ở Đức để mạ vàng 24K theo phương pháp nhúng. Thời gian tại Anh và Đức kéo dài hơn 1 năm.

Sau khi hoàn thành, chiếc Rolls-Royce Ghost sở hữu màu đỏ mận chín sang trọng, cùng chi tiết mạ vàng bóng ở lưới tản nhiệt, nắp capo, biểu tượng, la-zăng, viền cửa và nắp cốp sau. Để tạo nên sự tương phản, chiếc xe còn có một số chi tiết được mạ vàng mờ như khu vực từ nắp capo kéo dài lên hết kính lái của xe và vành la-zăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news