Tin mới

Rolls-Royce Ghost màu tím tuyệt đẹp của đại gia dầu mỏ

Thứ bảy, 07/02/2015, 14:49 (GMT+7)

Mới đây, tại Abu Dhabi, hãng xe sang Anh Quốc Royce vừa giới thiệu chiếc Ghost Series II màu tím kim loại đặc biệt dàn

Mới đây, tại Abu Dhabi, hãng xe sang Anh Quốc Royce vừa giới thiệu chiếc Ghost Series II màu tím kim loại đặc biệt dành cho những đại gia  dầu mỏTrung Đông.

Phiên bản Ghost Series II màu Purple Silk Metallic (tía kim loại) có màu tím nhưng hơi sáng ánh kim, một nắp ca-pô màu bạc chạy dọc trụ A. Các bánh xe cũng được  làm bằng hợp kim bạc tương tự như phần mui.

Rolls-Royce Ghost Series II được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2014. Nó được thiết kế lại một số chi tiết so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm đèn LED thế hệ mới nhất, đèn pha chiếu sáng chủ động, cản trước mới, nắp ca-pô với những đường gân chạy ngược từ hai bên của biểu tượng Spirit of Ecstasy.

Với những gói tùy chọn từ Rolls-Royce, khách hàng có thể đặt chiếc xe của mình theo sở thích cá nhân, bao gồm màu sơn, chất liệu nội thất, thậm chí có thể khắc tên mình trên chiếc xe hoặc trang trí những họa tiết khác nhau.

Mức giá cho bản bespoke cũng không rẻ. Một chiếc Ghost Series II  cơ sở có giá dao động từ 289.250 USD đến 320.000 USD tùy chọn loại xe.

Một số hình ảnh về chiếc xe siêu đẹp này:

Nam Nam (Theo gtspirit.com)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news