Tin mới

Ronaldinho được kiểm tra Covid-19 khi ngồi tù

Thứ sáu, 13/03/2020, 14:53 (GMT+7)

Dù đang phải trong tù ở Paraguay nhưng Ronaldinho vẫn được tiến hành kiểm tra y tế vào hôm 11/3 nhằm xác nhận có bị nhiễm virus corona hay không.

"Cơn bão" Covid-19 đang càn quét làng bóng đá cũng như thể thao thế giới. Đã có không ít những ca dương tính là các cầu thủ, VĐV thể thao. Do đó, mọi hoạt động đều được tạm dừng và những cuộc kiểm tra sức khỏe, cách ly là điều cần thiết để ngăn chặn dịch bệnh.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chính quyền Paraguay ban lệnh hoãn mọi hoạt động công cộng và tư nhân, cũng như đóng cửa các khu giải trí, trường học. Những sự kiện thể thao vẫn được diễn ra, nhưng không cho khán giả vào sân.

Trong tù, người thân vẫn được thăm các tù nhân, nhưng tất cả đều được giám sát kỹ lưỡng khâu kiểm tra y tế. Ronaldinho cũng không phải ngoại lệ.

Ronaldinho cũng đã làm các xét nghiệm kiểm tra Covid-19 trong tù. Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ huyền thoại người Brazil bị tạm giữ gần một tuần sau cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Cách đây vài ngày, Ronaldinho cùng anh trai đã nhận tin giữ khi thẩm phán quyết định không cho họ tại ngoại vì sợ Ronaldinho cùng anh trai sẽ trốn khỏi Paraguay.

Tâm trạng Ronaldinho được trang Legit miêu tả không quá sầu não. Mới đây, anh được bắt gặp chè chén với những người bạn tù và rất thoải mái khi bất kỳ ai tới xin chữ ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news