Tin mới

Ronaldinho sẽ thi đấu trên sân Mỹ Đình vào tháng tư tới

Thứ hai, 04/01/2016, 11:15 (GMT+7)

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Các ngôi sao Brazil (Brazil All Stars) gồm những huyền thoại như Ronaldinho, Rivaldo... sẽ đến Hà Nội đá giao hữu với đội tuyển Các ngôi sao Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 4 tới.

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Các ngôi sao Brazil (Brazil All Stars) gồm những huyền thoại như Ronaldinho, Rivaldo... sẽ đến Hà Nội đá giao hữu với đội tuyển Các Ngôi sao Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 4 tới. 

[mecloud] fiuFhOAAun[/mecloud]

Trước đó, lãnh đạo VFF từng chia sẻ với báo chí rằng, một tổ chức uy tín đang trong quá trình đàm phán, xin cấp phép để mời đội tuyển các Ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu vào 4/2016 tới. Mới đây, đại diện VFF cũng đã khẳng định việc đưa các huyền thoại của Brazil sang Việt Nam đang dần trở thành hiện thực. 

Đội hình Brazil vô địch Wolrd Cup 2012 sẽ sang Việt Nam

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đàm phán với đối tác để chốt lại những điều khoản cuối cùng. Ông nói: “Hiện tại VFF vẫn đang đàm phán với đối tác nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể và chính thức. Đối tác của VFF trong thời gian qua làm việc với phía Brazil và đã được 11 cầu thủ Brazil nhận lời sang Việt Nam", ông Lê Hoài Anh chia sẻ với báo chí. 

Đáng chú ý, trong số 20 cầu thủ đội Brazil All Stars sang Việt Nam, dự kiến sẽ có đến 16 cầu thủ từng vô địch World Cup 1994 và 2002. Đội sẽ do HLV Carlos Dunga dẫn dắt. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, hiện tại có 11 cầu thủ Brazil đã nhận lời mời sang Việt Nam là Ronaldinho, Romario, Juliano Belletti, Denilson, Edmilson, Giovane Elber, Emerson, Kleberson, Djalminha, Luizao và Andre Cruz. Trong đó, Ronaldinho sẽ xuất hiện ít nhất 40 phút trong trận đấu.

Còn nhớ, những danh thủ một thời của bóng đá Brazil như Ronaldinho, Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo, Rafinha... cùng HLV Carlos Dunga đã sang Việt Nam đá giao hữu và thắng đội tuyển Việt Nam 2-0 trên sân Mỹ Đình hôm 1/8, đó là sau khi đội bóng xứ Samba đã thi đấu xong Olympic Bắc Kinh 2008. 

Đây chắc chắn là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam và quốc tế, bởi những cái tên vừa kể đều là những danh thủ lừng lẫy từng làm khuynh đảo làng túc cầu thế giới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news