Tin mới

Ronaldo – Bale bị tấn công từ nước Đức

Thứ tư, 23/04/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm nay, Real sẽ tiếp Bayern trên sân nhà Bernabeu. Trước khi trận đấu này diễn ra, tờ báo Bild của Đức đã đưa những thông tin nhằm chia rẽ Ronaldo và Bale.

(Tinmoi.vn) Đêm nay, Real sẽ tiếp Bayern trên sân nhà Bernabeu. Trước khi trận đấu này diễn ra, tờ báo Bild của Đức đã đưa những thông tin nhằm chia rẽ Ronaldo và Bale.

 

Ronaldo và Bale hiện đang là bộ đôi sát thủ đáng sợ nhất ở châu Âu. Với kỹ thuật của CR7 và tốc độ đáng sợ của Bale thì bất cứ hàng thủ nào cũng phải nể khi phải đối đầu với bộ đôi này.

Chính vì vậy, tờ Bild, một tờ báo của Đức đã tìm cách chia rẽ Ronaldo và Bale để tạo lợi thế cho Bayern. Theo tờ báo này đưa tin thì Ronaldo đang cảm thấy chướng mắt với Bale và lo sợ ngôi sao xứ Wales sẽ soán vị trí của mình tại sân Bernabeu.

Ronaldo và Bale bị báo chí Đức công kích

Tờ Bild cho rằng, Ronaldo chỉ đóng kịch khi ăn mừng bàn thắng của Bale vào lưới Barca ở chung kết Cúp nhà Vua. Trận đấu đó, Ronaldo phải làm khán giả vì chấn thương và khi Bale bứt tốc ở phút 85, ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Real, CR7 đã chạy vào sân ăn mừng cùng 'người đàn em'.

Trong đời thường và cả trên sân tập, CR7 luôn có thái độ lạnh nhạt đối với Bale. Còn ở trên sân đấu, nhiều lần Ronaldo tỏ ra không vừa ý với tiền vệ xứ Wales, điển hình là khi Bale tranh sút phạt ở trận thua 0-1 trước Sevilla hôm 27/3.

Tuy nhiên, người đại diện của Bale khẳng định tất cả những luận điểm này của tờ Bild chỉ là đòn tâm lý nhằm chia rẽ Bale và Ronaldo trước thềm trận đại chiến gặp Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League.

Theo một số thông tin, khả năng ra sân của Ronaldo và Bale trong trận đấu đêm nay vẫn bị bỏ ngỏ. 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale