Tin mới

Ronaldo bất ngờ thông báo kế hoạch giải nghệ

Thứ tư, 21/08/2019, 15:12 (GMT+7)

Ngôi sao bóng đá số 1 thế giới, Cristiano Ronaldo cho biết anh có thể giải nghệ bất kì lúc nào, thậm chí ngay cả trong năm sau.

Ronaldo được mệnh danh là "động cơ vĩnh cửu" bởi trong suốt thời gian chơi bóng, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn giữ được trạng thái thể lực sung mãn và phong độ đỉnh cao. Năm nay đã 34 tuổi nhưng CR7 vẫn đang chinh phục từng cột mốc mới nhất trong sự nghiệp cá nhân cũng như các danh hiệu tập thể.

Ronaldo vẫn đang giữ phong độ rất tốt ở độ tuổi 34. Ảnh: Internet

Tuy nhiên NHM có thể sẽ cảm thấy hụt hẫng khi nghe về kế hoạch giải nghệ của Ronaldo. Trả lời phỏng vấn với đài TV1, Ronaldo cho biết anh không rõ khi nào sẽ giải nghệ. Nó có thể đến bất cứ lúc nào, có thể là năm sau, hoặc có thể là tới năm tôi 40 tuổi”, siêu sao người Bồ chia sẻ.

Nhiều người cho rằng Ronaldo đến Juventus vì chạy theo tiếng gọi đồng tiền nhưng CR7 một lần nữa phủ nhận điều này. Với Ronaldo, tiền không thành vấn đề bởi những nguồn thu nhập khủng từ quảng cáo có thể khiến anh sống tốt cả đời hay thậm chí vài đời nữa. Việc chuyển đến nước Ý chơi bóng cho Lão Bà xuất phát từ sự thôi thúc muốn chinh phục những thử thách và danh hiệu mới.

Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể giải nghệ bất kì lúc nào. Ảnh: Internet

Tại Juve, Ronaldo đã giành được 1 Scudetto và 1 chức vô địch Cúp quốc gia Italia. Tính đến nay, CR7 đã chơi 43 trận cho Juve và ghi được 28 bàn thắng. Mùa bóng này, Juventus và Ronaldo vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch Champions League sau khi bị loại bởi Ajax mùa giải trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news