Tin mới

Ronaldo bị Messi qua mặt trong BXH những VĐV thu nhập cao nhất hành tinh

Thứ tư, 12/06/2019, 10:55 (GMT+7)

Trong BXH những VĐV có thu nhập cao nhất hành tinh, Ronaldo đã bị Messi vượt mặt để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố top 10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới. Năm ngoái cũng ở BXH này, tay đấm Floyd Mayweather là cái tên đứng đầu danh sách với tổng thu nhập 275 triệu USD. Tuy nhiên ở BXH năm nay, 1 cầu thủ bóng đá đã vươn lên đứng đầu danh sách. Đó là siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

Messi trở thành VĐV có thu nhập cao nhất năm 2019. Ảnh: Forbes

Cụ thể, trong danh sách này của Forbes, Messi đứng đầu bảng khi kiếm được 100 triệu bảng Anh. Trong đó có 72 triệu bảng Anh từ tiền lương và tiền thưởng giành được ở các giải đấu, ngoài ra chân sút này còn nhận thêm 28 triệu bảng Anh từ các nhà tài trợ. Thu nhập của Messi đã tăng 16 triệu bảng trong 12 tháng vừa qua.

Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục đứng sau Messi trong bảng danh sách này. Năm ngoái, CR7 cũng chỉ về thứ 3, đứng sau Messi và Floyd Mayweather. Nếu xét riêng tiền lương, Messi xếp nhất với 92 triệu bảng và Ronaldo với 65 triệu bảng thậm chí xếp sau Neymar của Paris Saint-Germain (75 triệu bảng). Tuy vậy, thu nhập quảng cáo của CR7 (44 triệu bảng) lại vượt trội so với 2 siêu sao Nam Mỹ (Messi: 35 triệu bảng, Neymar: 30 triệu bảng).

Người thế chỗ Ronaldo ở vị trí thứ 3 là tiền đạo người Brazil: Neymar. Chân sút của PSG đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Dẫu vậy những chấn thương liên tiếp đã khiến anh tụt giá trị và không còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Top 10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới:

3 ngôi sao đứng đầu BXH đều là những cầu thủ bóng đá. Ảnh: TTVH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news