Tin mới

Ronaldo bùng nổ, Real xây chắc ngôi đầu

Thứ hai, 10/03/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trở lại Bernabeu sau 32 ngày vắng bóng, Ronaldo đã bùng nổ giúp Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Levante qua đo củng cố vững chắc ngôi đầu BXH của mình.

(Tinmoi.vn) Trở lại Bernabeu sau 32 ngày vắng bóng, Ronaldo đã bùng nổ giúp Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Levante qua đo củng cố vững chắc ngôi đầu BXH của mình.

Video trận đấu: Real Madrid 3-0 Levante

Phải tiếp đối thủ Levante đang có phong độ tốt với chuỗi bất bại 8 trận, nhưng Real đã thể hiện sức mạnh áp đảo hoàn toàn đối thủ. Đặc biệt Ronaldo đã thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới của Levante. Tiền đạo người Bồ đã ghi được 9 bàn trong 8 lần đối đầu của 2 đội trước đây.

Bước vào trận đấu đêm qua, CR7 vẫn thể hiện đucợ cái duyên đó. Ngay phút thứ 6, Di Maria lật bóng từ cánh trái cho C.Ronaldo dứt điểm cận thành khiến thủ môn Navas phải phản xạ cứu thua. Nhưng đúng 6 phút sau, Ronaldo đã có pha bật cao đánh đầu hạ gục Navas ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, các cầu thủ Real Madrid rất tự tin triển khai lối chơi, nhưng đội khách Levante cũng cho thấy vì sao họ xếp thứ 8 trên BXH với chuỗi 8 trận bất bại vừa qua. Hàng thủ của đội bóng đến từ thành Valencia đã phòng ngự hệ thống rất bài bản với các tình huống theo người và bắt việt vị tốt khiến các cầu thủ Real Madrid không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp hai, tưởng chừng Levante sẽ tiếp tục gây khó dễ thì Ronaldo có có pha chuyền bóng thuận lợi giúp Marcelo tung cú sút hạ gục thủ thành Navas ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Không chỉ lợi thế dẫn bàn, đội chủ sân Bernabeu còn được chơi hơn người khi hậu vệ Navarro bên phía đội khách nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi phía sau với Ronaldo.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, Real Madrid xây chắc ngôi đầu

Thế trận áp đảo hoàn toàn, Real Madrid có thêm 1 bàn thắng do hậu vệ Karabelas phản lưới nhà ở phút thứ 81. Riêng Ronaldo suýt có cú đúp khi pha đánh đầu phút 90 chạm xà ngang. Đội khách cũng có một lần đưa được bóng vào lưới của Real Madrid, nhưng tình huống đó có đến 3 cầu thủ của Levante đã rơi vào thế liệt vị và trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã có 67 điểm, bỏ xa Atletico và Barca lần lượt là 3 và 4 điểm. Cơ hội vô địch cho thầy trò Ancelotti tiến gần hơn bao giờ hết, nếu duy trì chuỗi 27 trận bất bại vừa qua và tạo được kết quả có lợi ở trận Siêu kinh điển sắp tới thì chức vô địch La Liga mùa này nằm trong tầm tay “kền kền trắng”.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga