Tin mới

Ronaldo 'cảm thấy hối tiếc' khi phải rời Real Madrid

Thứ ba, 30/07/2019, 09:03 (GMT+7)

Trở về Tây Ban Nha để nhận giải thưởng, Ronaldo thừa nhận anh rất tiếc khi phải rời Real Madrid và hy vọng có thể ngày nào đó quay trở lại nơi đây.

Kể từ khi rời khỏi Real Madrid mùa hè năm 2018, Ronaldo khá kín tiếng khi nhắc tới Real Madrid. Phải mãi đến tận bây giờ, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới thổ lộ về cảm xúc của mình sau khi rời sân Bernabeu.

Trở lại Tây Ban Nha để nhận giải thưởng cho những đóng góp ở xứ sở Bò tót do Marca trao tặng, Ronaldo không giấu nổi sự bồi hồi. Chia sẻ với tờ báo này, anh cho biết sự tiếc nuối khi phải rời khỏi Real Madrid. CR7 cho biết đây chính là bệ phóng đưa anh lên đỉnh cao và Madrid "còn là nơi định hình, không chỉ ở khía cạnh bóng đá mà cả về con người". Siêu sao đang chơi bóng cho Juve cảm thấy tự hào sau những gì đã đạt được tại Real và mong muốn một ngày nào đó sẽ sớm quay trở lại.

Ronaldo trong buổi lễ nhận giải thưởng của Marca. Ảnh: Marca

Có thể nói quãng thời gian gắn bó với Real chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Ronaldo. Tại đây, anh đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể như 4 Quả Bóng Vàng hay những chức vô địch Champions League.

Real thực sự gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên thiếu vắng đi chân sút người Bồ Đào Nha. Dù Perez đã mang về hàng loạt chân sút khác nhưng rõ ràng vị trí của Ronaldo vẫn chưa thể có người kế thừa xứng đáng tại sân Bernabeu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news