Tin mới

Vượt qua Tổng thống Trump, Ronaldo cùng Messi trở thành 2 VĐV được ngưỡng mộ nhất thế giới

Thứ bảy, 20/07/2019, 11:47 (GMT+7)

Trong một cuộc bình chọn mới đây của hãng YouGov, Ronaldo và Messi là 2 ngôi sao bóng đá nằm trong top 10 gương mặt được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Mới đây, hãng YouGov của Anh đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra những nhân vật được ngưỡng mộ nhất trong năm. Đây là cuộc khảo sát thường niên dựa trên thị trường Internet quốc tế với 42.000 người tham gia bình chọn, đến từ 41 quốc gia khác nhau.

Trong cuộc bầu chọn này, 2 ngôi sao bóng đá là Cristiano Ronaldo tiếp tục nằm trong top 10. Ronaldo chính là VĐV thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới với vị trí thứ 6, hơn Messi 2 bậc. Anh đã có bước nhảy vọt tới 7 bậc so với xếp hạng năm ngoái để lọt vào vị trí này. Đáng chú ý, 2 huyền thoại sống của bóng đá thế giới còn xếp trên cả Tổng thống Nga, Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ, Donald Trump trong top 20. Họ cũng là 2 vận động viên duy nhất góp mặt trong BXH top 20 này.

BXH được hãng YouGov công bố. Ảnh: Báo Bóng Đá

Dẫn đầu trong danh sách này là Tỷ phú Bill Gates, nhà sáng lập của Microsoft. Bill Gates được biết đến như một trong những tỷ phú đầu tiên với những câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là cựu tổng thống Mỹ, Barack Obama cùng ngôi sao võ thuật Thành Long.

Ở BXH cho nữ giới, cựu đệ nhất Phu nhân nước Mỹ, bà Michelle Obama là người dẫn đầu danh sách, vượt qua 2 nữ hoàng của ngành giải trí là Oprah Winfrey và minh tinh Angelina Jolie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news