Tin mới

Ronaldo cùng vợ 'hồi teen' gọi nhau bằng vợ chồng, fan nghi ngờ cặp đôi bí mật kết hôn

Thứ hai, 26/08/2019, 13:53 (GMT+7)

Người tình lâu năm của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải lên Instagram những hình ảnh khiến nhiều người tưởng rằng cặp đôi đã kết hôn.

Vốn là một cầu thủ nổi tiếng đào hoa nhưng kể từ khi yêu Georgina Rogriguez, cuộc sống của Ronaldo đã thay đổi hoàn toàn. Người ta không còn thấy siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha với những scandal tình ái, những lùm xùm cặp kè người mẫu mà chỉ thấy một Ronaldo tận tâm với gia đình. Nhiều người nghĩ rằng cặp đôi này không sớm thì muộn sẽ nên duyên vợ chồng bởi khác với những cô bạn gái cũ, Georgina Rodriguez nhận được cái gật đầu đồng ý từ "mẹ chồng tương lai", bà Dolores.

Georgina đang chăm sóc

Hồi cuối năm ngoái, truyền thông phát hiện cặp đôi này đã đính hôn khi cả 2 đều đeo nhẫn giống nhau. Thậm chí NHM đang nghi ngờ rằng cặp đôi đã bí mật làm đám cưới. Mới đây nhất, Georgina đăng tải lên Instagram những hình ảnh khá "lạ".

Cô nàng người mẫu 25 tuổi Georgina Rodriguez đăng ảnh công chúa Bạch Tuyết đang dọn dẹp căn bếp kèm theo chú thích khiến tất cả phải giật mình: "Tối thứ Bảy, chờ chồng về".

Dòng trạng thái lạ được bạn gái lậu năm của CR7 đăng tải trên Instagram.Ảnh: Internet

Ngay lập tức nhiều người giật mình cho rằng cả 2 đã âm thầm kết hôn. Vì vậy Georgina mới dùng những từ ngữ đầy tình cảm để gọi hôn phu của mình như vậy.

Tuy nhiên nhiều người cũng nghĩ rằng đây là màn "hồi teen" của Ronaldo và bạn gái khi gọi nhau thân mật chứ hoàn toàn không có chuyện cả 2 đã bí mật kết hôn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news