Tin mới

Ronaldo đã gọi, Messi có trả lời?

Thứ tư, 06/05/2015, 13:40 (GMT+7)

Với bàn thắng ghi được vào lưới Juventus trong thất bại 1-2 đêm qua của Real Madrid tại Champions League, C.Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu danh giá này với 76 pha lập công, nhiều hơn 1 bàn so với L.Messi.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Juventus trong thất bại 1-2 đêm qua của Real Madrid tại Champions League, C.Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu danh giá này với 76 pha lập công, nhiều hơn 1 bàn so với L.Messi

Ronaldo đã vượt lên trên Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League.

Không những vậy, sau bàn thắng đêm qua, CR7 đã cân bằng thành tích ghi bàn cho Real Madrid của huyền thoại Di Stefano (307 bàn).

Trước mặt “siêu sao” người Bồ Đào Nha chỉ còn kỷ lục của “chúa nhẫn” Raul với 323 bàn. Gần như chắc chắn trong tương lai gần C.Ronaldo sẽ trở thành “ông vua” mới ở Real Madrid.

Chưa hết, bàn thắng đến từ pha đánh đầu cận thành quân bình tỷ số 1-1 đêm qua giữa Real Madrid và Juventus cũng giúp C.Ronaldo vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới ở Champions League năm nay với 9 bàn (cùng với Luiz Adriano).

Ronaldo đã gọi, liệu Messi có đáp lễ? Câu trả lời sẽ có sau cuộc đối đầu giữa Barcelona và Bayern Munich đêm nay. 

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi