Tin mới

Ronaldo dính chấn thương mới, Bồ Đào Nha "sốt xình xịch"

Thứ sáu, 30/05/2014, 09:05 (GMT+7)

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đùi trong quá trình hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2014.

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đùi trong quá trình hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2014.

Trong buổi tập ngày hôm qua 29/5, Ronaldo đã đến sân tập của tuyển Bồ Đào Nha ở khu resort cao cấp Praia del Rey nằm bên bờ biển Atlantic. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biến chế của Real Madrid đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vì dính một chấn thương đùi. 

Ronaldo lại dính thêm chấn thương mới

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá nước này FPF, Ronaldo ngồi ngoài không phải do bị tái phát chấn thương gân kheo mà cầu thủ này mới bình phục, CR7 được thông báo là đã dính thêm chấn thương mới.

FPF cũng cho biết thêm, chấn thương của Ronaldo không nặng nhưng việc bỏ tập khiến người ta lo ngại cho phong độ của anh.

Trong mùa bóng vừa qua, Ronaldo cũng đã có nhiều lần phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014 của Bồ Đào Nha, Ronaldo chính là tiền đạo ghi bàn hàng đầu của đội trong đó có hat-trick vào lưới Thụy Điển trong trận play-off giành vé vớt.

Hiện ngoài Ronaldo, các cầu thủ khác gồm Raul Meireles, Hugo Almeida, Rubon Amorim và Joao Moutinho cũng đều không thể ra sân tập vì chấn thương. Dù vậy tất cả đều được dự đoán có khả năng chắc chắn tới 99% sẽ góp mặt trong thành phần tuyển Bồ tới Brazil.

“Tôi muốn chờ đợi sự hồi phục của các cầu thủ. Chúng tôi cần có đội hình khỏe mạnh nhất. Ở bảng đấu cùng với Đức, Mỹ và Ghana. Chỉ cần đạt thể lực tốt nhất, tôi tin rằng Ronaldo sẽ tỏa sáng”, HLV Paulo Bento nói.

Nguồn: Quyết Thắng – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2014