Tin mới

Ronaldo gửi thông điệp đanh thép, kêu gọi chung tay tuyên chiến với COVID-19

Thứ bảy, 14/03/2020, 14:10 (GMT+7)

Từ quê nhà Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã phát đi thông điệp cùng chung tay chống lại đại dịch COVID-19 đang hoành hành.

Cristiano Ronaldo đang thực hiện tự cách ly nghiêm ngặt sau khi đồng đội của anh tại Juventus, hậu vệ Dani Rugani dương tính với Covid-19. Huyền thoại sống của bóng đá thế giới đang ở tại dinh thự tại quê nhà Madeira và sẽ tiếp tục ở tại đây khi các giải đấu bóng đá tại châu Âu đều đã bị hoãn.

CR7 đang tự cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, CR7 đã gửi thông điệp "tuyên chiến" với Covid-19 trên MXH. Những thông điệp đăng tải trên Instagram và Facebook của siêu sao 35 tuổi có nội dung:

"Thế giới đang trải qua một thời khắc rất khó khăn đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc tối đa từ tất cả chúng ta. Tôi nói chuyện với các bạn hôm nay không phải với tư cách là một cầu thủ bóng đá, mà là một người con, người cha, một người luôn quan tâm đến những sự phát triển mới nhất đang ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Điều quan trọng là tất cả chúng ta đều cần tuân theo lời khuyên của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) và các cơ quan quản lý về cách chúng ta xử lý tình huống hiện tại này. Mạng sống của con người phải đặt lên trên bất kỳ lợi ích nào khác.

Tôi muốn gửi những suy nghĩ của mình đến tất cả những người đã mất đi một người thân gần gũi với họ, sự đoàn kết của tôi với những người đang chống chọi lại căn bệnh từ virus Corona, như đồng đội của tôi, Daniele Rugani. Và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các chuyên gia y tế đang bỏ qua mối đe dọa nguy hiểm đến cuộc sống của họ để cứu chữa cho nhiều người khác."

Ronaldo gửi lời tâm can đến những người đang chống chọi lại Covid-19 như người đồng đội của anh, Daniele Rugani. Ảnh: Internet

Bên cạnh thông điệp này, Ronaldo còn dẫn ra đường link hướng dẫn từ WHO về các biện pháp giúp mọi người phòng tránh nguy cơ nhiễm Covid-19 như hạn chế tụ tập nơi đông người (nếu không thật sự cần thiết), rửa tay bằng xà phòng hay dung dịch diệt khuẩn và đeo khẩu trang thường xuyên...

Tự cách ly tại nhà, sức khỏe của CR7 và đại gia đình vẫn rất ổn. Thậm chí nguồn tin từ lãnh đạo Madeira còn khẳng định Ronaldo vẫn đang có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news