Tin mới

Ronaldo 'khoe khéo' bàn tay trái mang hơn 19 tỷ đồng

Thứ hai, 30/12/2019, 16:42 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã "khoe" độ giàu có của mình với loạt trang sức đắt tiền khi tham dự một sự kiện thể thao tại Dubai và nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất.

Chỉ một bàn tay, Cristiano Ronaldo đã cho dân tình thấy được mình giàu cỡ nào khi đeo 2 nhẫn kim cương và chiếc đồng hồ Rolex trị giá 630.000 bảng (hơn 19 tỷ đồng). Ronaldo, một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, nổi tiếng là thích sự sang trọng, xa hoa.

Tại hội nghị thể thao ở Dubai hôm 29/12, Ronaldo khoe chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master Ice hiếm có trị giá 380.000 bảng (hơn 11,4 tỷ đồng) trên cổ tay. Ngoài ra, hai chiếc nhẫn kim cương, một chiếc trị giá 50.000 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng) và một chiếc ước tính 200.000 bảng (hơn 6 tỷ đồng) cũng cho thấy sự hào nhoáng của danh thủ.

Cristiano Ronald đã cho thấy sự giàu có của mình tại Hội nghị Thể thao Quốc tế ở Dubai. Ảnh: EPA

Chiếc Rolex mà Ronaldo đeo là một trong những chiếc hiếm nhất, đắt nhất từng được sản xuất. Nó được mạ vàng trắng 18 ct và hàng trăm viên kim cương 30 cara. Nhưng đó không phải là chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập của anh.

Ronaldo đeo đồng hồ Rolex hiếm cùng với 2 chiếc nhẫn bắt mắt. Ảnh: EPA

Danh thủ này còn sở hữu một chiếc đồng hồ Franck Muller hiếm trị giá 1,2 triệu bảng, được mô tả là "hiếm, tuyệt đẹp và tinh xảo".

Biểu tượng của Bồ Đào Nha mới đây được xướng tên lần thứ hai trong danh sách những vận động viên được trả lương cao nhất thập kỷ của Forbes. Anh kiếm được 800 triệu USD trong vòng 10 năm qua với mức lương khổng lồ tại Juventus.

Những chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ trên tay Ronaldo. Ảnh: EPA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news