Tin mới

Ronaldo lại ẵm danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19

Thứ ba, 04/06/2019, 16:44 (GMT+7)

Pha lập công của CR7 vào lưới M.U trong trận lượt về vòng bảng đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19.

Champions League 2018/19 chứng kiến không ít những pha lập công đẹp mắt. Tuy nhiên theo các chuyên gia bình chọn thì pha lập công của Cristiano Ronaldo thực hiện trong trận đấu lượt về vòng bảng vào lưới M.U là bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Ronaldo lại một lần nữa giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Champions League. Ảnh: Internet

Giải thưởng này được đánh giá và bình chọn bởi một hội đồng gồm 9 chuyên gia, bao gồm Thomas Schaaf (Đức), Peter Rudbaek (Đan Mạch), David Moyes (Scotland), Raul Gonzalez (Tây Ban Nha), Packie Bonner (CH Ireland), Michael O'Neill (Bắc Ireland), Gareth Southgate (Anh), Roberto Martínez (Tây Ban Nha), Gines Melendez (Tây Ban Nha).

Theo các chuyên gia này, pha lập công của Ronaldo thoạt nhìn cũng chỉ như một pha bóng bình thường. Tuy nhiên nó lại hội tụ đủ mọi yếu tố của một tiền đạo hàng đầu: Khả năng chạy chỗ, chọn vị trí và kĩ năng dứt điểm, đặc biệt là trong một tình huống bắt vô lê bóng sống như vậy. Trong tình huống này, CR7 nhận đường chuyền dài của Bonucci, phá bẫy việt vị bằng một pha thoát xuống thông minh trước khi bắt vô lê một chạm khiến De Gea chôn chân đứng nhìn.

Cú sút của Ronaldo hội tụ đủ mọi yếu tố của một pha dứt điểm hàng đầu. Ảnh: Internet

Đáng nói, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp CR7 nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Champions League. Còn nhớ ở mùa giải trước, bàn thắng theo kiểu xe đạp chổng ngược của anh vào lưới Juventus cũng đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Champions League.

Trong khi đó, pha sút phạt của Messi vào lưới Liverpool ở trận bán kết Champions League chỉ về nhì trong danh sách này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news