Tin mới

Ronaldo lại lập kỷ lục đáng nể, cứu vớt Juve khỏi trận thua tan tác tại Serie A

Thứ bảy, 04/05/2019, 09:23 (GMT+7)

Tuần thứ 2 liên tiếp, Ronaldo lại sắm vai người hùng để giải cứu nhà ĐKVĐ khỏi một kết quả thất vọng.

Trận derby thành Turin diễn ra trong bối cảnh không còn nhiều ý nghĩa với Juventus. Họ đã lên ngôi vô địch và chính thức hết mục tiêu trong mùa giải. Vì vậy HLV Allegri bố trí khá nhiều sự thử nghiệm, trong đó có việc để bộ đôi Dybala và Mandzukic ngồi ngoài. Ronaldo đá cặp cùng tài năng trẻ Moise Kean trên hàng công của Lão Bà.

Với lợi thế sân nhà, Juve liên tục áp đảo trong khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng họ đã bị dội gáo nước lạnh với bàn thua ở phút thứ 18. Pjanic để mất bóng ở khu vực giữa sân, để Lukic tung cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách.

Pha dứt điểm của Lukic là quá hiểm hóc

Bị chạm vào lòng tự ái, Juve lập tức tấn công còn ào ạt hơn trước với hy vọng tìm bàn gỡ. Thế nhưng trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, các chân sút bên phía nhà vô địch Serie A đều tỏ ra quá vô duyên.

Những tưởng sẽ phải chịu thất bại thì ở phút 84, Ronaldo lại một lần nữa lên tiếng.  Spinazzola có pha tạt bóng chuẩn xác để CR7 bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Sirigu. Đáng chú ý, đây là bàn thắng bằng đầu thứ 100 mà huyền thoại người Bồ Đào Nha ghi được trong sự nghiệp.

Pha lập công bằng đầu thứ 100 của Ronaldo trong sự nghiệp

Với kết quả này, Torino tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 với 57 điểm. Tuy nhiên họ đã thi đấu nhiều hơn AC Milan 1 điểm và có thể bị mất top 6 nếu như đối thủ có chiến thắng ở vòng đấu này.

Tỷ số chung cuộc: Juventus 1-1 Torino.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news